VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lâm Tâm Như xóa ảnh chồng sau vụ cãi nhau trên phố (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399188)

Romano 10-25-2020 10:16

Lâm Tâm Như xóa ảnh chồng sau vụ cãi nhau trên phố
 
1 Attachment(s)
Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xóa ảnh chồng trên trang cá nhân. Vụ việc xảy ra sau khi 2 người cãi nhau trên phố mới đây. Hiện ai cũng vô cùng lo lắng cho hôn nhân của họ.Lâm Tâm Như xóa ảnh liên quan đến ông xã Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân, người hâm mộ lo lắng hôn nhân trục trặc.

Hai bức ảnh chụp trong dịp vợ chồng đi du lịch tại bến Ngư Phủ ở Đài Bắc. Trước đó, hôm 6/10, Lâm Tâm Như đăng trên Weibo và Instagram nhằm ủng hộ chiến dịch mỗi ngày một nụ cười, truyền tải năng lượng sống tích cực thời dịch.Động thái của Lâm Tâm Như càng khiến khán giả nghi ngờ vợ chồng sao trục trặc hôn nhân. Hôm 23/10, cả hai bị bắt gặp cãi nhau khi đi dạo phố. Hoắc Kiến Hoa trở về nhà một mình còn Lâm Tâm Như ngồi ven đường. Nữ diễn viên sau đó thừa nhận vợ chồng xảy ra tranh cãi do bất đồng ý kiến nhưng chuyện không quá nghiêm trọng.

Trên Weibo, khán giả Jiaqi Zhang viết: "Hôm trước cãi nhau, hôm nay xóa ảnh, phải chăng tin tức ly hôn của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là sự thật". Tài khoản Jingteng bình luận: "Tôi đã nghĩ vợ chồng cãi nhau chút không sao, dù sao họ cũng chỉ là người bình thường. Tuy nhiên, hành động xóa ảnh của Lâm Tâm Như khiến tôi lo lắng thực sự".

Kết hôn năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn không hạnh phúc, ly hôn. Hồi đầu năm, một số tài khoản Weibo đưa tin hai diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Lâm Tâm Như giành quyền nuôi con, yêu cầu Hoắc Kiến Hoa chu cấp mỗi tháng 20 triệu nhân dân tệ (hơn 66 tỷ đồng). Trước đó, tháng 10/2019, truyền thông Hong Kong đưa tin Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng, Lâm Tâm Như vì không muốn chịu khổ, đòi ly hôn chồng và ôm con bỏ đi.

Trên On, Lâm Tâm Như từng nói vợ chồng cô quá quen với những tin đồn thất thiệt. Thời gian đầu, cô tức giận và phản bác nhưng dần dần, cô bỏ ngoài tai. Thi thoảng, diễn viên đăng ảnh bên chồng, con gái trong những ngày lễ, kỷ niệm để chứng minh tình cảm.

Theo Appledaily, Hoắc Kiến Hoa gần đây xác nhận tham gia phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như đóng chính kiêm nhà sản xuất. Tài tử vào vai khách mời, không có cảnh chung với vợ.


All times are GMT. The time now is 03:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02689 seconds with 8 queries