VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp xui xẻo, đen đủi đủ đường trong tháng 9 âm lịch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399209)

vuitoichat 10-25-2020 14:20

3 con giáp xui xẻo, đen đủi đủ đường trong tháng 9 âm lịch
 
3 Attachment(s)
Có 3 con giáp dưới đây lại vô cùng đen đủi khi bị hung tinh theo sát trong tháng 9 âm lịch, bới làm gì cũng khó khăn, gặp nhiều điều không thuận lợi, cho nên xui xẻo, đen đủi đủ đường khi bị hung tinh theo sát .

Tuổi Sửu


Tử vi tháng 9 âm lịch nói rằng cuộc sống của tuổi Sửu không được thuận lợi, dễ vướng họa thị phi. Dù có tài năng nhưng Sửu vẫn gặp thất bại và chịu nhiều áp lực.
Những người làm kinh doanh sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và sự phá hoại của những kẻ ghen ăn tức ở hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Trong tháng này, Sửu hãy thận trọng với các quyết định đầu tư của mình.

Chuyện tình cảm và sức khỏe của Sửu trong tháng 9 âm lịch cũng không có gì khởi sắc.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng vận mệnh của tuổi Mão trong thời gian này có chút khởi sắc nhưng vẫn gặp phải nhiều khó khăn. Vận trình của con giáp này không mấy thuận lợi, công việc không được như ý, áp lực chồng chất. Do đó, Mão dễ rơi vào tình trạng căng thẳng quá mức.
Người tuổi Mão vốn hiền lành bao dung nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Tháng 9 âm lịch này là những ngày tháng vất vả khi con giáp này có thể sẽ bị người thân cận phản bội, lừa dối.

Do đó, Mão cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, không nên trông mặt mà bắt hình dong đối với bất cứ người nào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ phải đối mặt với cục diện hung tinh vây hãm. Trong tháng 9 âm lịch, Ngọ là con giáp xui xẻo nhất. Dù tài lộc, sự nghiệp hay tình cảm đều không được như ý.
Sự hấp tấp của tuổi Ngọ khiến mọi việc đang thực hiện dễ đổ bể. Đứng trước mọi quyết định tài chính, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng. Các cặp đôi cần dành cho nhau thời gian lắng nghe, chia sẻ, tránh làm mâu thuẫn thêm sâu sắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minhrau 10-25-2020 19:39

3 con giáp xui xẻo, đen đủi đủ đường trong tháng 9 âm lịch nhưng không chết coi như điềm hên


All times are GMT. The time now is 01:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02830 seconds with 8 queries