VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Ít nhất 5 người trong văn pḥng của Mike Pence dương tính với coronavirus (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399243)

cha12 ba 10-25-2020 18:16

Ít nhất 5 người trong văn pḥng của Mike Pence dương tính với coronavirus
 
1 Attachment(s)
10/25/20

Ít nhất 5 người trong nhóm của Phó Tổng thống Mike Pence đă có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus trong những ngày gần đây, bao gồm cả chánh văn pḥng Marc Short và cố vấn Marty obs
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603649767

Nguồn tin cho biết có những lo ngại rằng nhiều người trong nội bộ của Pence sẽ có kết quả dương tính trong những ngày tới. “Họ sợ hăi”

Phó Tổng thống Mike Pence và phu nhân Karen Pence đều có kết quả xét nghiệm âm tính với coronavirus vào Chủ nhật, một viên chức Ṭa Bạch Ốc cho biết. Mặc dù đă tiếp xúc với nhiều người gần đây có kết quả dương tính, Mike Pence vẫn từ chối cách ly bất chấp các hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ.

Văn pḥng của Pence đă thông báo vào tối thứ Bảy rằng Chánh văn pḥng Short đă được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngoài ra c̣n có Marty obs người là cố vấn chính trị cấp cao cho Pence nhưng không phải là nhân viên chính phủ và ít nhất ba nhân viên trong văn pḥng của Pence cũng đă có kết quả xét nghiệm dương tính với virus.
Văn pḥng phó tổng thống đă từ chối b́nh luận về tổng số phụ tá của Pence xét nghiệm dương tính với coronavirus trong những ngày gần đây. New York Times là tờ báo đầu tiên đưa tin về các phụ tá của Pence.

Trong một cuộc phỏng vấn trên “State of the Union” của CNN, Chánh văn pḥng Ṭa Bạch Ốc Mark Meadows từ chối tiết lộ mức độ bùng phát của Covid-19 trong nhân viên của Pence, và ông nói rằng Pence sẽ đeo mặt nạ và giăn cách xă hội khi ông tiếp tục vận động

Pence – người đứng đầu lực lượng đặc nhiệm coronavirus của Ṭa Bạch Ốc – có kế hoạch tiếp tục đi lại và vận động hàng ngày trong khoảng thời gian cuối cùng đến Ngày bầu cử, một viên chức nói với CNN.

Sau North Carolina muộn hơn vào Chủ Nhật, Pence sẽ đến Minnesota vào Thứ Hai và trở lại Bắc và Nam Carolina vào Thứ Ba. Ông ấy cũng dự kiến ​​sẽ trở lại vùng thượng Trung Tây trong tuần này. Viên chức này cho biết Pence sẽ tiếp tục được kiểm tra nhưng, giống như Trump, vẫn có kế hoạch đi vận động trong tuần tới.

“Hôm nay, Marc Short, Chánh văn pḥng của Phó Tổng thống, đă có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, đă bắt đầu cách ly và hỗ trợ trong quá tŕnh truy t́m liên lạc,” Tùy viên báo chí của Pence, Devin O’Malley cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy. “Phó Tổng thống Pence và bà Pence đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 hôm nay, và vẫn trong t́nh trạng sức khỏe tốt.”


Khi Tổng thống Donald Trump trở lại Washington ngay sau nửa đêm sau khi xuất hiện trong chiến dịch tranh cử ở Ohio, ông nói rằng ông đă nghe về xét nghiệm của Short.

“Anh ấy sẽ ổn thôi. Nhưng anh ấy đang bị cách ly”, Trump nói.

Mỹ đă ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 mới cao nhất trong một ngày vào thứ Sáu với hơn 83.000 – cao hơn 6.000 so với kỷ lục trước đó được thiết lập vào tháng Bảy.

TH

wonderful 10-25-2020 20:05

"Ít nhất 5 người trong văn pḥng của Mike Pence dương tính với coronavirus"

Cái ổ dương tính covid...chưa hết c̣n nửa cứ dấu đi !!

SYBC 10-25-2020 20:39

Tổng thống và phó tổng thống c̣n chưa lo cho ḿnh và cận thần được th́ nói năng ǵ đến người dân ?
Không biết đám dư luận viên của "chú phỉnh" này đă sáng mắt ra chưa

Giamaham 10-25-2020 22:33

Chắc mấy người này họ không dám mua OBAMACARE v́ muốn để dành tiền mua bảo hiểm không biết bao giờ ra của TRUMP chỉ nghe nói mà chưa ai thấy được tên tuổi của bảo hiểm này của ton ton. lạng quạng người dân phải đợi từ 4-5 năm nữa mới nh́n thấy cái bảo hiểm mới th́ lúc đó CORONA đă tới tuổi phải chết. Rồi th́ cũng xong đời của nó hay của ḿnh


All times are GMT. The time now is 05:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03255 seconds with 8 queries