VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chuỗi cung ứng của hăng Apple tạo ra những khu phố mới ở vùng nông thôn Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399255)

florida80 10-25-2020 18:48

Chuỗi cung ứng của hăng Apple tạo ra những khu phố mới ở vùng nông thôn Việt Nam
 
1 Attachment(s)
10/25

Cách đây không lâu, Bắc Giang là một trong những vùng nghèo nhất Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi khi chuỗi cung ứng kỹ thuật toàn cầu chuyển hướng, khu vực này đă phát triển một cách nhanh chóng.

Hiện tại, tại Bắc Giang đang có đại diện của hăng Apple và Hon Hai Precision Industry. Do đó, mức tăng trưởng đầu tư ngoại quốc tại đây gần như tăng gấp đôi mỗi năm, ngay cả trong đại dịch coronavirus. Bắc Giang dự báo giá trị xuất cảng năm 2020 sẽ đạt 11 tỷ Mỹ kim, một bước nhảy vọt gấp mười lần trong 6 năm qua.


https://i.imgur.com/t2Hv8qG.jpg

Theo tờ Bloomberg đưa tin, người dân đă đổi những chiếc xe máy cũ sang những chiếc Honda mới, hay thậm chí là những chiếc xe hơi Toyota SUV và Mercedes trên những con đường mới trải nhựa. Sự bùng nổ ở Bắc Giang cho thấy sự chuyển dịch trong chuỗi cung ứng của thế giới đang ảnh hưởng đến các khu vực trước được xem là kém phát triển như thế nào.

Khả năng thu hút các ngành sản xuất phức tạp hơn của Việt Nam đang tăng nhanh trong bối cảnh chi phí lao động Trung Cộng tăng, chiến tranh thương mại Hoa Kỳ – Trung Cộng và các lỗ hổng hậu cần trong bối cảnh đại dịch.


All times are GMT. The time now is 04:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03699 seconds with 8 queries