VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Cháy rừng tại Colorado khiến 2 người thiệt mạng, buộc thêm nhiều người phải di tản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399257)

florida80 10-25-2020 18:56

Cháy rừng tại Colorado khiến 2 người thiệt mạng, buộc thêm nhiều người phải di tản
 
1 Attachment(s)
10/25

Tin từ Westminster, Colorado – Vào thứ bảy (ngày 24 tháng 10), những cư dân c̣n lại tại Estes Park thuộc Công viên Quốc gia Rocky Mountain của Colorado, được thông báo phải di tản khỏi nhà khi gió giật thổi bùng đám cháy rừng lớn thứ hai trong lịch sử tiểu bang và khiến một cặp vợ chồng cao niên thiệt mạng.

Các viên chức tiểu bang đă ban hành lệnh di tản bắt buộc đối với khu vực phía đông của Estes Park khi gió giật đă đẩy đám cháy East Troublesome Fire rộng 191,000 mẫu Anh về phía đông, đe dọa thị trấn có 6,300 người.

Noel Livingston, chỉ huy khẩn cấp, cho biết các nhân viên cứu hỏa đă tiến hành một trận chiến “rất quyết liệt” vào thứ Bảy để kiềm chế đám cháy tại Estes Park và bày tỏ hy vọng rằng một cơn băo mùa đông qua đêm sẽ hỗ trợ nỗ lực dập lửa. Ông Livingston cho biết đám cháy có thể do con người gây ra, nhưng lưu ư rằng cuộc điều tra vẫn chưa hoàn tất.

https://i.imgur.com/AIBF6Y0.png

Tại một trung tâm di tản của Hội Hồng Thập Tự ở ngoại ô Denver của Westminster, một ḍng người từ Estes Park đă xếp hàng chờ đợi để được giải quyết và nhận phiếu mua hàng tại khách sạn và nhà hàng. Gần thị trấn Grand Lake, khoảng 17 dặm về phía tây nam của Estes Park, đám cháy đă giết chết Lyle và Marilyn Hileman, 86 và 84 tuổi.

Các viên chức địa phương cho biết, cặp vợ chồng đă kết hôn gần 70 năm đă chọn không rời khỏi nhà của họ. Tính đến thứ bảy, đám, bắt đầu vào ngày 14 tháng 10, đă được dập tắt 4%


All times are GMT. The time now is 06:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03141 seconds with 8 queries