VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Những con giáp làm ăn trúng mánh cuối tháng 9 âm lịch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399414)

goodidea 10-26-2020 06:04

Những con giáp làm ăn trúng mánh cuối tháng 9 âm lịch
 
1 Attachment(s)
Dưới đây là danh sách các con giáp chỉ cần kiên tŕ với công việc của ḿnh th́ những ngày cuối tháng 9 âm này sẽ là những ngày vô cùng may mắn, thăng quan tiến chức.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603690898

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất may mắn v́ công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Từ giờ đến hết tháng 9 âm, nhờ các mối quan hệ của ḿnh, Tuất kiếm thêm được nhiều mối làm ăn lớn, công việc phát đạt, tiền vào như nước.


T́nh duyên của tuổi Tuất cũng rất may mắn, người này không chỉ là người yêu c̣n là tri kỉ, luôn hỗ trợ bạn trong công việc, giúp bạn có được những dự án lớn. Những ngày cuối tháng này bạn c̣n gặp được người tốt, cùng bạn hùn vốn làm ăn, công việc dự là sẽ thuận lợi vô cùng. Đă thế cấp trên c̣n rất ưu ái bạn, trao cho nhiều cơ hội tốt, khẳngd định bạn sẽ làm ra tiền.

TUỔI HỢI

Hợi có quư nhân phù trợ, làm công ăn lương có khả năng được thăng quan tiến chức trong thời gian cuối tháng 9 âm này. Con giáp này tính t́nh ôn ḥa, vui vẻ, tốt bụng, đi đâu cũng có người yêu mến. T́nh duyên của tuổi Hợi khá ổn, có được nhiều mối quan hệ tốt làm bước đệm cho bạn tự tin hơn trong sự nghiệp.

Cuối tháng 9 âm lịch, những con giáp tiền vào như nước, kinh doanh thắng lớn-2

Nếu theo nghiệp kinh doanh th́ con giáp này càng thành danh, tiền bạc đầy túi, có nhiều người muốn hợp tác. Cố gắng lên nhé, nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất, chắc chắn sẽ thành công.

TÀI TRỢ


TUỔI MÙI

Mùi là người b́nh tĩnh, tự tin, chăm chỉ, luôn có được sự giúp đỡ từ người khác. T́nh h́nh tài chính đang rất ổn trong thời gian từ giờ đến cuối năm. T́nh duyên của bạn ổn, có được động lực để làm ăn. Con giáp này cuối tháng 9 âm có cơ hội thăng chức v́ bạn làm việc rất tốt, được cấp trên trọng dụng.

Đi công tác trong tháng này cũng là thời cơ để bạn khẳng định bản thân, nhiệt t́nh chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều thứ hơn nhé. Cứ đam mê th́ cấp trên sẽ trọng dụng bạn. Tài năng chưa chắc đă hơn sự đam mê và trung thành.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03304 seconds with 8 queries