VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ở nơi nào có sự chân thành, ở đó có hạnh phúc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399421)

goodidea 10-26-2020 06:37

Ở nơi nào có sự chân thành, ở đó có hạnh phúc
 
1 Attachment(s)
Đem câu hỏi "Thế nào là hạnh phúc?" th́ có đến 1001 câu trả lời nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận, đó là: Ở đâu không có sự chân thành th́ ở đó không có hạnh phúc đích thực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603694256

Một người cho dù xinh đẹp… hay sang trọng đến đâu… nhưng sẽ chẳng có giá trị ǵ… và chẳng mang lại niềm vui cho ai khi họ luôn mang trong ḷng sự dối trá.
Người chân thành luôn giữ được sự thanh thản trong tâm hồn… Không sợ gặp phải tai nạn… v́ dối trá th́ thường sẽ sợ bị “dấu đầu ḷi đuôi”… c̣n chân thành th́ chỉ có một chân dung… không phải sợ bị phát hiện.
Người chân thành bao giờ cũng được người khác tin cậy, yêu mến… Lời nói chân thành có sức thuyết phục rất cao…
Khi bạn đánh mất nhiều thứ như tiền bạc… công việc… nhưng nếu trong cuộc sống bạn là người luôn được sự tin cậy… th́ bạn vẫn c̣n nhiều cơ hội để vươn lên lắm đấy…
Danh ngôn có câu:
“Chân thành, đó là sự khôn ngoan cao cấp nhất”.
Nhiều người cho rằng khôn ngoan khi dối gạt được người khác… nhưng thật đáng buồn là họ chỉ có thể khiến cho người ta tin trong khoảnh khắc… c̣n chỉ có sự chân thành và người chân thành mới chiếm được ḷng tin ở người khác lâu dài.
Được sống bên những người chân thành cuộc sống bao giờ cũng dễ chịu… hạnh phúc trong một không khí tràn đầy tin tưởng… không phải lo đối phó… đóng kịch.
Sống bên những người có ḷng chân thành ta được bộc lộ chính con người thật của ḿnh… Và khi nh́n vào mắt một người chân thành… giống như ta đang soi ḿnh vào một hồ nước trong trẻo… Nơi đó ta thấy được chiều sâu thật sự của nó và thấy được bóng dáng của chính ta.

VietBF@sưu tập

namde 10-26-2020 06:40

Nam mô A Di Đà Phật.


All times are GMT. The time now is 04:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03677 seconds with 8 queries