VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Wilson Nhật Anh - Bông hồng lai 'xôi thịt' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399430)

miro1510 10-26-2020 07:11

Wilson Nhật Anh - Bông hồng lai 'xôi thịt'
 
6 Attachment(s)
Wilson Nhật Anh là hiện tượng mạng nổi iteensg. Nữ sinh sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp làm người nhìn mê mệt. Tuy nhiên, cô nàng lại có thân hình khá...mũm mĩm.

"Nụ hồng lai" Việt - Mỹ Wilson Nhật Anh là hiện tượng trên mạng xã hội nhận được nhiều quan tâm.

Wilson Nhật Anh là một trong số hot girl Việt nổi tiếng, nhất là ngoại hình pha trộn Việt - Mỹ giúp cô gái sinh năm 2002 càng trở nên đặc biệt. 10x hiện đang có hơn 250 nghìn người theo dõi và nhận được hàng loạt lời khen từ cư dân mạng, xuất hiện trên nhiều trang tin cũng như diễn đàn. Trò chuyện với Wilson Nhật Anh, cô chia sẻ mọi người thường gọi mình bằng cái tên thân mật Sunna.

Càng "xôi thịt" càng thích

Bên cạnh lời khen cho ngoại hình xinh đẹp, cũng có ý kiến cho rằng cô có phần mập mạp.

Không phải ai cũng biết bên cạnh những lời khen ngợi cho diện mạo khả ái, Wilson Nhật Anh từng bị không ít người nói rằng cô quá béo, khuyên nên giảm cân. Cô chia sẻ: "10 người gặp thì đến 6, 7 người kêu mình ốm đi cho đẹp. Với từng có thời gian mình tăng cân dữ lắm do mình stress sẽ không làm gì ngoài ăn".

Khi được hỏi thời điểm đó Wilson Nhật Anh nặng khoảng bao nhiêu kí, cô thành thật nói lúc đó không dám bước lên cân. Nhưng đó là câu chuyện của Wilson Nhật Anh hồi lớp 8. Hiện tại, cô cao 1m67, nặng 56kg với số đo ba vòng lần lượt là 95 - 68 -96 cm và cô không còn bận tâm vì những lời chê bai xung quanh.

Hồi lớp 8, Wilson Nhật Anh từng tăng cân không kiểm soát đến mức không dám bước lên cân.

"Mình thích tròn trịa hơn ốm. Mình thích kiểu của Kylie Jenner. Cô ấy là hình mẫu lý tưởng của mình" - Wilson Nhật Anh nói. Cô còn hóm hình bày tỏ thêm: "Mình thích con gái mập mạp, mũm mĩm, kiểu "xôi thịt", càng "xôi thịt" mình càng thích".

Wilson Nhật Anh khẳng định hầu hết mọi người đã quen với tiêu chuẩn gầy muốn thay đổi gu của họ không phải dễ dàng miễn là mình thấy hài lòng với bản thân. Lời nói của người khác chỉ mang tính chất tham khảo, sửa đổi nếu phù hợp, không nên bị áp đặt bởi suy nghĩ của xã hội.

Cô chia sẻ mình thích dáng người mập mạp có phần "xôi thịt" giống như hình mẫu Kylie Jenner.

"Thực như hổ" nhưng không ú nu

Khoảng thời gian mập mạp quá mức cho phép, Wilson Nhật Anh từng uống thuốc giảm cân, 1 ngày giảm đến 3kg nhưng cô cũng khẳng định việc uống thuốc giảm cân khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi. Sau khi xuống cân, Wilson Nhật Anh cố gắng không để mình tăng cân quá nhiều.

Cô từng sử dụng thuốc giảm cân nhưng cô khẳng định phương pháp này không có lợi ích lâu dài.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Wilson Nhật Anh thành thật nói: "Mình ăn uống thoải mái lắm. Cũng hên là mình không thích ăn cơm. Một ngày mình chỉ ăn tầm nửa chén cơm, không hơn. Mình thích ăn rau nên mình nghĩ điều này cũng giúp ích được nhiều. Cùng với đó, khẩu vị của mình khá nhạt và thường ăn đồ luộc"

Về phương pháp luyện tập, Wilson Nhật Anh cho biết, cô từng học MMA (võ tự do) nhưng vì bận quá nên đã nghỉ khoảng 1 tháng nay, khi nào có thời gian rảnh sẽ quay trở lại việc tập. Còn với gym, Wilson Nhật Anh nói cô không có đủ kiên nhẫn để theo đuổi bộ môn này.

Thói quen ăn uống lành mạnh góp phần giúp Wilson Nhật Anh không bị tăng cân, dẫn đến béo phì.

VietBF Sưu Tầm

ogvn 10-26-2020 08:06

"Cô còn hóm hình bày tỏ thêm: "Mình thích con gái mập mạp, mũm mĩm, kiểu "xôi thịt", càng "xôi thịt" mình càng thích"." Cùng sở thích của nhiều ông...haha

Ba Que 10-26-2020 08:25

Thằng @canhdieubay báo giá em này cho các cụ chuẩn bị gom thóc nào.

namde 10-26-2020 08:46

Em này nhìn ngon ngon sao ấy...


All times are GMT. The time now is 02:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03912 seconds with 8 queries