VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Putin bác cáo buộc của Trump về gia đ́nh Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399510)

june04 10-26-2020 13:49

Putin bác cáo buộc của Trump về gia đ́nh Biden
 
1 Attachment(s)
Putin nói ông không thấy dấu hiệu phạm tội trong các mối quan hệ kinh doanh giữa gia đ́nh Biden với Nga hay Ukraine, thể hiện bất đồng với Trump.

"Đúng vậy, ở Ukraine, Hunter Biden có thể đă hoặc vẫn kinh doanh. Điều ấy không liên quan tới chúng tôi. Nó liên quan tới người Mỹ và Ukraine. Tuy nhiên, anh ta ít nhất sở hữu một công ty và kiếm tiền tốt từ nó. Tôi không thấy bất cứ dấu hiệu phạm tội nào với điều này", Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu trên truyền h́nh nhà nước hôm 25/10.

Tổng thống Nga cũng thể hiện sự giận dữ khi được hỏi về những b́nh luận của người đồng cấp Mỹ Donald Trump liên quan đến mối quan hệ giữa gia đ́nh Biden và vợ chồng cựu thị trưởng Moskva. Putin khẳng định ông không nhận được thông tin ǵ về bất kỳ mối quan hệ làm ăn nào giữa gia đ́nh Biden và vợ của cựu thị trưởng Moskva.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603720175
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu trong một cuộc họp trực tuyến hôm 22/10. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc tranh luận cuối cùng hôm 22/10, Trump đă cáo buộc nhà Biden nhận được hàng triệu USD từ Nga do mối quan hệ thân thiết với cựu thị trưởng Moskva. Tổng thống Mỹ cũng tố Hunter Biden đă nhận một khoản tiền từ vợ của cựu thị trưởng Moskva. Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden khi ấy ngay lập tức bác bỏ cáo buộc từ Trump.

Tổng thống Putin, người từng nhiều lần ca ngợi mối quan hệ tốt đẹp với Trump, trước đó khẳng định ông sẽ hợp tác với bất cứ nhà lănh đạo nào của Mỹ. Ông cũng từng đề cập tới việc Biden có những lời lẽ "chống Nga gay gắt".

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm 23/10 cho biết Nga rất lấy làm tiếc khi cuộc bầu cử ở Mỹ dường như đang giống một cuộc thi để các ứng viên thể hiện "ai không ưa Nga nhất".

Các cơ quan t́nh báo Mỹ đă kết luận Nga cố gắng can thiệp tới bầu cử tổng thống năm 2016 để khiến kết quả nghiêng về phía có lợi cho Trump, điều mà Moskva hoàn toàn phủ nhận. Nga cũng bác cáo buộc về việc cố can thiệp bầu cử Mỹ năm nay.

Minhrau 10-26-2020 14:01

cái laptop cũa thằng con cuồng dâm cũa chô chứa đầy bằng chứng mà c̣n bác ǵ nữa


All times are GMT. The time now is 14:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03423 seconds with 8 queries