VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cuối cùng Lâm Tâm Như đă lên tiếng về tin đồn hôn nhân lục đục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399542)

Cupcake01 10-26-2020 14:28

Cuối cùng Lâm Tâm Như đă lên tiếng về tin đồn hôn nhân lục đục
 
1 Attachment(s)
Suốt thời gian qua, cả showbiz đổ dồn sự quan tâm về phía gia đ́nh nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa . Sau vụ căi nhau to trên phố dẫn đến việc Hoắc Kiến Hoa bỏ đi, Lâm Tâm Như khóc thút thít một ḿnh trên phố, drama c̣n căng thẳng hơn khi nữ diễn viên quyết định xoá ảnh của hai vợ chồng trên Instagram. Nhiều b́nh luận cho rằng, hôn nhân của hai người gặp trục trặc lớn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603722512

Các phóng viên đă cố gắng liên hệ với cả 2 nghệ sĩ để mong có được phản hồi chính thức. Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, phía Lâm Tâm Như đă lên tiếng trả lời thắc mắc của công chúng: "Không có chuyện ǵ đâu, mọi người không cần quan tâm quá nhiều".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có không ít ư kiến cho rằng, Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa giữ im lặng, không lên tiếng dù bị tin đồn ác ư bủa vây gây ảnh hưởng tới h́nh ảnh và cuộc sống của hai vợ chồng.

Trước đó, nam tài tử từng bị chỉ trích nhiều lần v́ luôn để vợ phải đứng ra giải quyết lùm xùm, lần này dường như không phải ngoại lệ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03544 seconds with 8 queries