VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhan sắc và cuộc sống của Củng Lợi ở tuổi 55 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399562)

vuitoichat 10-26-2020 15:23

Nhan sắc và cuộc sống của Củng Lợi ở tuổi 55
 
10 Attachment(s)
Trên mạng xã hội xứ Trung đã đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên Củng Lợi đi dạo phố cùng chồng và miêu tả cô "đã tròn trịa hơn nhiều", "tăng cân nhưng trông hạnh phúc" ở tuổi 55, khiến nữ diễn viên bị soi mói, chê bai ngoại hình.
Vừa qua, vẻ ngoài tăng cân của nữ diễn viên Củng Lợi trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội xứ Trung. Sina đăng tải loạt ảnh Củng Lợi đi dạo phố cùng chồng và miêu tả cô "đã tròn trịa hơn nhiều", "tăng cân nhưng trông hạnh phúc".
Trong loạt ảnh, nữ diễn viên "Hồi ức của một Geisha" diện váy hai dây giản dị, để lộ vai rộng, lưng dày, ngấn mỡ.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc tuổi 55 của minh tinh nổi tiếng. Trên các mạng xã hội lớn như Weibo hay Douyin, nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra.
Trong khi một bộ phận cư dân mạng cho rằng Củng Lợi xuống sắc, không còn giữ được thân hình quyến rũ khi xưa thì nhiều bài báo và khán giả cũng bày tỏ sự bênh vực, ủng hộ nữ diễn viên.
"Cô ấy có thân hình của một người phụ nữ bình thường. Đừng dùng "trắng, gầy, trẻ" làm tiêu chuẩn nhan sắc để đánh giá người khác nữa", "Sao các bạn cứ chăm chăm nhìn vào ngoại hình của cô ấy, cô ấy đâu có cướp phần ăn của bạn", "Cô ấy khỏe mạnh mới là quan trọng, gầy hay béo không phải cách đánh giá vẻ đẹp của cô ấy"... là nhiều bình luận trên mạng xã hội.
Củng Lợi sinh năm 1965, cô không chỉ thành danh ở Trung Quốc mà còn nổi tiếng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood. Thời điểm mới ra mắt, Củng Lợi được khen ngợi với vẻ ngoài thuần khiết, đôi mắt to tròn giàu cảm xúc và làn da sáng mịn.
Củng Lợi cũng là sao nữ Hoa ngữ duy nhất được báo chí phương Tây ca ngợi là "Mỹ nhân đẹp nhất phương Đông". Ngay đến đệ nhất mỹ nhân Lâm Thanh Hà cũng thừa nhận, Củng Lợi chính là thần tượng của cô, cả về nhan sắc và tài năng.
Hình ảnh Củng Lợi diện bikini thời trẻ. Nữ diễn viên sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, chân dài thẳng, bụng phẳng, làn da căng bóng.
Hiện Củng Lợi đã ở tuổi 55. Sau nhiều thăng trầm trong tình cảm, cô đang sống hạnh phúc bên ông xã người Pháp Jean Michel Jarre.


All times are GMT. The time now is 16:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03106 seconds with 8 queries