VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 vùng cấm địa ‘mong manh yếu ớt’ của đàn ông, phụ nữ đụng đến sẽ lănh hậu quả nghiêm trọng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399574)

vuitoichat 10-26-2020 16:31

3 vùng cấm địa ‘mong manh yếu ớt’ của đàn ông, phụ nữ đụng đến sẽ lănh hậu quả nghiêm trọng
 
3 Attachment(s)
Những người phụ nữ hăy lơ đi 3 vùng cấm địa ‘mong manh yếu ớt’ của đàn ông để mà sống một đời b́nh yên, v́ những người đàn bà dại mà đụng vào những vùng cấm địa này của đàn ông, chắc chắn sẽ lănh hậu quả vô cùng ê chề.

Dưới đây là những vùng cấm địa mong manh như sợi chỉ của đàn ông, phụ nữ khôn ngoan không đụng đến, đàn bà dại lại vô tư chạm vào mỗi ngày.

Đam mê

Ai cũng có sở thích và đam mê của ḿnh, đàn bà khôn ngoan nên tôn trọng những điều chồng làm. Hăy ủng hộ anh ấy hết ḿnh, đừng chê bai hay cấm cản. V́ hành động này của bạn sẽ khiến chồng cảm thấy không được tôn trọng, mệt mỏi và vô cùng chán ngán vợ.

Đàn ông tuy đă có vợ nhưng vẫn thích được tự do, thoải mái làm những điều ḿnh thích. Họ có những ước mơ và hoài băo chưa thực hiện được. Vả lại điều quan trọng nhất của đàn ông đó là gia đ́nh và sự nghiệp.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603729779
Đàn bà khôn ngoan đừng ngăn cản con đường sự nghiệp của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Gia đ́nh là nền tảng, chỗ dựa tinh thần để họ gầy dựng sự nghiệp. Họ cần người vợ hiểu chuyện, có thể thấu hiểu nỗi vất vả của chồng để bản thân có thể thoải mái thực hiện đam mê của ḿnh. V́ vậy phụ nữ nên biết ủng hộ, động viên chồng, hăy tạo cho anh ấy một niềm tin chắc chắn nhất để giữ lửa hôn nhân, giữ mối quan hệ vợ chồng bền vững.

Sự nghiệp riêng

Người đàn ông dù có vợ hay chưa vẫn cần sự nghiệp. Khi c̣n trẻ, họ luôn đặt ra cho ḿnh nhiều mục tiêu lớn. Họ luôn đặt công việc lên hàng đầu. Họ nghĩ đàn ông không có sự nghiệp sẽ không mang lại hạnh phúc cho bất cứ ai.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603729779
Đàn bà hăy ủng hộ sự nghiệp của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng, phụ nữ muốn hôn nhân hạnh phúc th́ nên tôn trọng chồng. Tôn trọng ở đây bao gồm mọi việc từ cuộc sống đến sự nghiệp riêng của anh ấy. Nếu chồng muốn làm ǵ, bạn cũng nên ủng hộ và cho chồng một niềm tin nhất định.

Ḷng tự tôn

Người đàn ông ghét nhất việc phụ nữ đụng chạm đến ḷng tự trọng của ḿnh. Họ ghét cay ghét đắng người vợ luôn mang chuyện riêng của chồng ra để nhạo báng. Người đàn bà dại khờ cứ nghĩ việc này sẽ giúp chồng thay đổi. Nhưng đàn bà khôn không bao giờ làm v́ họ nghĩ điều này vô cùng tai hại.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603729779
Phụ nữ không nên đụng chạm đến ḷng tự trọng của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng, đàn bà muốn hôn nhân viên măn, hăy tránh xa những vùng cấm địa này của chồng. Tuyệt đối đừng bao giờ chạm vào v́ sẽ lănh hậu quả vô cùng ê chề.

xanhblue 10-27-2020 02:13

Nếu ổng đâm mê cờ bạc, gái gú mà kêu ủng hộ đam mê của chồng là tiêu luôn.


All times are GMT. The time now is 19:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03578 seconds with 8 queries