VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Về việc xóa hình thân mật với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như nói gì? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399662)

pizza 10-26-2020 23:00

Về việc xóa hình thân mật với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như nói gì?
 
2 Attachment(s)
Sau khi cả hai lộ ảnh cãi nhau trên phố, mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng chú ý. Giờ thì Lâm Tâm Như lên tiếng việc xóa hình thân mật với Hoắc Kiến Hoa.

Ngày 26/10, Sina đưa tin Lâm Tâm Như lên tiếng khi có nhiều tin tức tiêu cực liên quan đến chuyện gia đình cô. "Không có chuyện gì cả, mọi người đừng suy nghĩ nhiều", nữ diễn viên trấn an người hâm mộ.

Ngày 23/10, Lâm Tâm Như cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa trên phố. Tài tử Đài Loan lái xe về một mình, Lâm Tâm Như ở lại. Nữ diễn viên sau đó giải thích rằng cô muốn đi bộ, vì vậy đã to tiếng với ông xã. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã xóa bức hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603753113

Lâm Tâm Như xóa ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, nhưng giải thích rằng không có việc gì xảy ra.
Đó là bức ảnh hai vợ chồng cười hạnh phúc bên nhau, ủng hộ chiến dịch mỗi ngày một nụ cười, giúp cuộc sống tích cực hơn. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn đăng ảnh bàn tay của con gái, cho thấy với cô, ông xã và bé Tiểu Cá Heo là hai người quan trọng nhất.

Việc Lâm Tâm Như xóa bức ảnh khiến người hâm mộ của cặp đôi lo lắng, truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là tín hiệu mối quan hệ rạn nứt.

Theo Sina, sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lâm Tâm Như vẫn phát triển tốt. Cô không chỉ là nhà sản xuất phim có tiếng tại Đài Loan, còn là gương mặt được các nhãn hiệu yêu thích. Công việc của Lâm Tâm Như rất bận rộn.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại thích việc ở nhà chăm sóc con. Nam diễn viên mất một thời gian dài ở nhà không nhận dự án mới.

Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ hiện tại sự tập trung của anh là dành cho gia đình thay vì sự nghiệp. "Tôi chưa bao giờ để ý đến việc đánh mất hào quang. Diễn viên không thể ôm đồm hết mọi vai diễn, cũng không thể vĩnh viễn có fan vây quanh. Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể như trước, một năm quay đến 7 bộ phim, như vậy còn gì là cuộc sống nữa".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603753113

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố.
Người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa bức xúc vì tài tử không quan tâm tới sự nghiệp riêng.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 12:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02557 seconds with 8 queries