VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bị chồng đạp xuống giường khi vừa ân ái mặn nồng vào đêm tân hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399678)

PinaColada 10-26-2020 23:46

Bị chồng đạp xuống giường khi vừa ân ái mặn nồng vào đêm tân hôn
 
1 Attachment(s)
Đêm tân hôn vừa ân ái mặn nồng đă bị chồng đạp xuống giường. Tại sao lại xảy ra chuyện này. Hăy nghe cô dâu tâm sự...

Cuối cùng cũng đến đêm tân hôn, tôi nằm trên giường hồi hộp và hi vọng cả hai sẽ có đêm đầu tiên viên măn. Nhưng sự thật lại phũ phàng...

Tôi 23 tuổi, mới ra trường, công việc chưa ổn định, đang chưa biết đi về đâu th́ quen được Thành. Anh ấy 40 tuổi, sự nghiệp rất vững chắc chỉ c̣n mỗi chuyện vợ con nữa là xong. Gặp được anh, tôi như người chết đuối vớ được cọc, dù biết tính anh rất gia trưởng, khô khan nhưng tôi vẫn yêu v́ chỉ có Thành mới mang lại tương lai tươi sáng thôi.

Yêu nhau 4 tháng nhưng anh chưa một lần chúng tôi làm chuyện chăn gối với nhau, thậm chí nụ hôn cũng hiếm hoi, nhiều lúc tôi tự hỏi có phải anh ấy là người đồng tính không nữa?

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Thành cũng chịu trao nhẫn đính kim cương cầu hôn tôi. Tôi hạnh phúc sung sướng vô cùng v́ ḿnh sắp lấy được chồng giàu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603756073

Từng lời chồng nói ngay đêm tân hôn khiến tôi sốc vô cùng. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới tôi được bố mẹ chồng trao rất nhiều ṿng tay và kiềng vàng, bạn bè ai cũng ngưỡng mộ.

Cuối cùng cũng đến đêm tân hôn, tôi nằm trên giường hồi hộp và hi vọng cả hai sẽ có đêm đầu tiên viên măn. Nhưng sự thật lại phũ phàng đến chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến.

Sau khi hành hạ vợ hơn một tiếng đồng hồ, tôi mệt nhoài ngủ thiếp đi th́ bất ngờ bị chồng hất xuống đất. Anh ta làm câu: "Cô đă lên giường với bao nhiêu người rồi? Là con gái mà như phụ nữ có 3 con rồi vậy hả? Thế mà tôi tưởng cô c̣n trong trắng hay chí ít th́ cũng chưa trải mùi đời chứ".

Từng lời chồng nói khiến tôi sốc vô cùng, không ngờ anh lại là người từng trải đến thế. Có lẽ cũng biết bao người con gái đă qua tay anh rồi nên mới hiểu thấu cơ thể phụ nữ đến thế. Đúng là ngày sinh viên tôi đă trải qua 3 mối t́nh và chuyện chăn gối không thể thiếu trong t́nh yêu.
Nhưng tôi vẫn cố tỏ vẻ oan ức nói ḿnh vô tội, chỉ có yêu một người và quan hệ có 2 lần thôi. Nhưng anh ấy một mực không tin những lời tôi nói, anh tức giận yêu cầu viết đơn ly dị.
Nghe đến đây tôi bàng hoàng bật khóc cầu xin anh đừng làm thế, mới cưới hôm trước hôm sau ly dị th́ có khác nào sỉ nhục cả hai gia đ́nh.
Thành ném hết quần áo tôi vào vali rồi ném ra sân nói là người như anh ấy lấy đâu chẳng được gái ngoan. Cớ sao phải lấy loại đàn bà đă lên giường với người đàn ông khác.

Tôi chẳng muốn rời khỏi ngôi nhà này v́ nếu chia tay Thành tôi sẽ mất hết. Theo mọi người tôi phải làm sao để níu kéo được trái tim chồng đây?

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03493 seconds with 8 queries