VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Thủy Tiên gây sốc khi khoe mang theo vali chứa đầy tiền tới Miền Trung cứu trợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399821)

Romano 10-27-2020 08:08

Thủy Tiên gây sốc khi khoe mang theo vali chứa đầy tiền tới Miền Trung cứu trợ
 
1 Attachment(s)
Như vậy sau nhiều ngày tạm nghỉ Thủy Tiên đă trở lại miền Trung để tiếp tục cứu trợ. Cô đă cùng chồng tới Ngân hàng để rút 1 lượng tiền lớn và không quên đưa lên trang cá nhân h́nh ảnh vali đầy ắp tiền. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Theo đúng như kế hoạch, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đă có mặt ở miền Trung để tiếp tục công việc hỗ trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Khác với đợt cứu trợ trong lúc cấp bách trước đó, lần này Thủy Tiên đă có bản kế hoạch chi tiết và cụ thể hơn. Theo đó, cô vẫn sẽ tự tay đi tới từng nhà trao tiền cho từng hộ dân chứ không thông qua bất cứ tổ chức hay các nhân nào khác. Các hoàn cảnh được nhận giúp đỡ sẽ công khai trên Facebook của cô để mọi người xác minh, tránh trường hợp trao nhầm.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603786070
Ngoài hỗ trợ tiền mặt để giúp người dân có thêm chi phí trang trải cho những ngày sau băo, Thủy Tiên c̣n hứa sẽ giúp họ tu sửa lại nhà cửa, hỗ trợ học phí, xây lại những cơ sở vật chất công cộng bị hư hỏng....

Tính đến ngày 25/10, tổng số tiền Thủy Tiên nhận được từ sự quyên góp ủng hộ của mọi người là 150 tỷ đồng. Tuy nhiên theo tâm sự của Thủy Tiên, số tiền đó không thấm tháp vào đâu so với những mất mát, thiệt hại mà người dân vùng lũ đă, đang và sẽ phải đối mặt.Ngay khi vừa đặt chân tới miền Trung, Công Vinh và Thủy Tiên đă lập tức tới ngân hàng để rút một khoản tiền lớn. V́ có Công Vinh ở ở bên cạnh nên Thủy Tiên cảm thấy yên tâm phần nào.

"Hai đứa đă ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team c̣n lại lọc danh sách người dân, mới vài chục ngh́n dân vài xă mà đă hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn", cô tâm sự.Rất nhiều người đă gửi lời cảm ơn tới vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên v́ đă bất chấp những cảnh báo nguy hiểm từ cơn băo số 9 chuẩn bị ập tới, sẵn sàng có mặt tại miền Trung để giúp đỡ người dân.Bên cạnh đó, cũng có những lời nhắc nhở vợ chồng Thủy Tiên nên cẩn trọng khi đem theo một số tiền quá lớn trong người.

"Chị ơi rút tiền mà đưa lên mạng nguy hiểm lắm. Ḿnh làm việc thiện có ǵ đâu mà phải đưa lên đội xong xuôi việc rồi đưa cũng được. Bây giờ cầm số tiền nhiều như vậy nguy hiểm tới tính mạng hai vợ chồng chị đó. Cẩn thận nhé", một dân mạng nhắc nhở.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, chuyến đi này không chỉ có mỗi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên mà c̣n rất nhiều người đồng hành, luôn sẵn sàng và giúp đỡ họ hoàn thành nhiệm vụ mọi người gửi gắm.

qqquaker 10-27-2020 10:53

1 đồng cũng là tốt

TaPinLu 10-27-2020 14:31

Sao "sốc"? Không mang tiền chứ mang ǵ bây giờ?

francesco 10-27-2020 14:46

Quote:

Originally Posted by TaPinLu (Post 4075605)
Sao "sốc"? Không mang tiền chứ mang ǵ bây giờ?

dung chap
vi chung chi co kha nang viet nhu vay thoi
ban xem nhung bai truoc
xau ho voi nhung cach viet bao
muon nguoi ta vao doc bao cua minh
nhung lai khong biet lam the nao
bo tay

tacrang 10-27-2020 15:44

CÁC ĐOÀN TỪ THIỆN LÊN CÂN NHẮC NHÉ !



ngocmy 10-27-2020 22:12

Đúng là điếc không sợ súng !
Đưa h́nh ảnh này lên mạng cho thấy trong Vali có mang theo số tiền lớn như thế này có ngày cũng bỏ mạng .
chắc cái đầu không có óc ......:hafppy:

hmta1982 10-27-2020 23:05

Em làm vậy tụi Mặt trận tổ cuốc của tụi V+ thèm nhỏ dãi luôn mà liếm kô được.
Chắc tức nhất là con trương thị ngọc ánh :mad: :nana: :nana: :nana:
Hai vợ chồng em coi chừng tụi nó đang bày mưu tính kế trả thù em đó nhen. Good Luck :)


All times are GMT. The time now is 07:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03486 seconds with 8 queries