VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Hoàng tử "tay chơi" Brunei sở hữu khối tài sản 5 tỷ USD đă qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399831)

vuitoichat 10-27-2020 08:26

Hoàng tử "tay chơi" Brunei sở hữu khối tài sản 5 tỷ USD đă qua đời
 
4 Attachment(s)
Sau một thời gian Hoàng tử "tay chơi" Brunei sở hữu khối tài sản 5 tỷ USD điều trị bệnh nghiêm trọng, khiến Hoàng tử "tay chơi" giàu có, đă nhiều lần xuất hiện trong các bữa tiệc xa hoa, gần đây đă qua đời ở tuổi 38.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603787103
Hoàng tử Brunei thường xuyên tham dự bữa tiệc xa hoa, chụp ảnh cùng người nổi tiếng.

Theo Daily Mail, hoàng tử Azim, con trai thứ 6 của quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah và là người thứ 4 trong danh sách kế vị, đă qua đời vào 10 giờ sáng ngày 24.10 ở thủ đô Bandar Seri Begawan.

Theo đúng phong tục Hồi giáo, lễ tang hoàng tử Azim diễn ra cùng ngày. Brunei hiện đang trong 7 ngày quốc tang. Toàn bộ các hoạt động vui chơi giải trí bị ngừng lại.

Nguyên nhân hoàng tử Azim qua đời hiện chưa rơ. Nhưng một số nguồn tin cho biết hoàng tử từ lâu đă phải chống chọi căn bệnh ung thư.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603787103
Tang lễ hoàng tử Azim diễn ra ngày 24.10.

Hoàng tử Azim nổi tiếng là một tay chơi, nằm trong nhóm những người giàu có tột độ, thường đáp chuyên cơ đi khắp nơi trên thế giới, tham dự vào những bữa tiệc mà người thường không thể tham gia.

Azim thường chụp ảnh chung với những ngôi sao nổi tiếng, tham gia các bữa tiệc ở châu Âu và Mỹ.

Michael Jackson, Pamela Anderson và Joan Collins đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí từng gặp gỡ hoàng tử Azim. Những ngôi sao khác phải kể đến Mischa Barton và Scarlett Johansson.

Sinh ra trong gia đ́nh hoàng tộc giàu có, hoàng tử Azim sở hữu khối tài sản cá nhân trị giá 5 tỉ USD ở thời điểm qua đời.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603787103
Hoàng tử từng có mối quan hệ bạn bè với ngôi sao truyền h́nh thực tế Jade Goody.

Hoàng tử cũng có mối quan hệ bạn bè với ngôi sao truyền h́nh thực tế Jade Goody. Cả hai từng chụp ảnh tiệc tùng cùng nhau vào năm 2007. “Anh ta rất muốn gặp tôi, chúng tôi gặp nhau và tiệc tùng cuồng nhiệt”, Jade nói ở thời điểm đó.

Hoàng tử Azim từng tặng Jade chiếc nhẫn để “tượng trưng cho t́nh bạn”. Chiếc nhẫn sau đó được định giá khoảng 30.000 bảng Anh.

Hoàng tử Azim cũng từng trực tiếp tổ chức bữa tiệc có sự tham gia của các nhà hoạt động, ủng hộ quyền lợi cho người đồng tính và người chuyển giới, bao gồm Caitlyn Jenner, Mariah Carey.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603787103
Hoàng tử Azim chụp ảnh cùng Mariah Carey.

Việc hoàng tử Azim công khai ủng hộ cộng đồng LGBT dẫn đến những tin đồn rằng hoàng tử cũng là thành viên trong cộng đồng này. Hoàng tử chưa bao giờ công khai nói vấn đề giới tính của ḿnh.

Lập trường của hoàng tử trái ngược với người cha, quốc vương Hassanal Bolkia. Năm 2019, quốc vương ban hành luật ném đá đến chết người đồng tính. Trước sự phẫn nộ của công chúng, quốc vương sau đó thông báo tạm thời chưa dùng đến án tử h́nh với người đồng tính.

Hoàng tử Azim sinh ngày 29.7.1982 ở thủ đô của Brunei. Hoàng tử là con trai thứ 6 và là người con thứ 2 của quốc vương với người vợ thứ hai.

Hoàng tử từng theo học ở trong nước, trước khi sang du học ở Singapore và Anh. Hoàng tử Azim được biết đến ở Brunei là một nhà làm phim, nhà thiết kế và nhà từ thiện, người đă quyên tiền cho trẻ em mắc bệnh nan y và những người mắc chứng tự kỷ.

Hoàng tử chưa bao giờ lập gia đ́nh và chưa từng có con.


All times are GMT. The time now is 10:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03767 seconds with 8 queries