VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Dư luận "nổi da gà" lời tiên tri về tương lai của Irene (Red Velvet) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399845)

vuitoichat 10-27-2020 09:00

Dư luận "nổi da gà" lời tiên tri về tương lai của Irene (Red Velvet)
 
3 Attachment(s)
Mới đây, netizen lại tiếp tục "đào" được một đoạn video "tiên tri" trước tương lai của Irene từ năm ngoái. Lúc đó, những lời nhà tiên tri nói về Irene bị fan "ném đá" nhưng sau khi loạt phốt thái độ, dân t́nh giờ đây không khỏi rùng ḿnh v́ quá chính xác về những lời tiên tri về tương lai của Irene (Red Velvet).

Những ngày vừa qua, drama thái độ của Irene (Red Velvet) đă trở thành tâm điểm. Nữ thần nhan sắc đ́nh đám bị tố lăng mạ, xúc phạm 1 stylist/BTV trong 20 phút liền. Sau đó, đă có rất nhiều người trong ngành tiếp tục "bóc phốt" Irene, khiến h́nh tượng của cô nàng đă sụp đổ.

Hàng loạt những bằng chứng tố trưởng nhóm Red Velvet xấu tính, "khó ở" trước đây cũng liên tục bị cư dân mạng "đào" lại. Mới đây, netizen lại tiếp tục "đào" được 1 video "tiên tri" trước tương lai của Irene từ năm ngoái. Lúc đó, những lời nhà tiên tri nói về Irene bị fan "ném đá" nhưng sau khi loạt phốt thái độ, dân t́nh giờ đây không khỏi rùng ḿnh v́ quá chính xác.
Cụ thể, nhà tiên tri Haulshindang đă nói về Irene như sau: "Khi tôi nh́n vào vận mệnh của Irene, thực sự cô ấy không phải ngôi sao lớn. Bởi v́ cô ấy vẫn đang ở trong Red Velvet nên vận may của cả nhóm đă giúp Irene. Trong trường hợp này, Irene không nên trở thành nghệ sĩ solo. Làm việc cá nhân ǵ cũng sẽ hỏng cả, dù là diễn xuất hay ǵ".

"Ư tôi là, cô ấy giống như ánh hoàng hôn vậy", nhà tiên tri này chốt hạ. Theo ư của bà, h́nh ảnh ánh hoàng hôn biểu trưng cho việc một ngôi sao có thể vụt tắt bất cứ lúc nào.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603789000
"Bởi v́ cô ấy vẫn đang ở trong Red Velvet nên vận may của cả nhóm đă giúp Irene". "Ư tôi là, cô ấy giống như ánh hoàng hôn vậy"

Những lời tiên tri này hiện đang khiến nhiều dân mạng "nổi da gà" v́ quá chính xác. Nhiều người cho rằng với tính cách khó chịu, thường xuyên thiếu tôn trọng nhân viên, việc Irene bị "bóc phốt" chỉ là chuyện sớm muộn và sự nghiệp sẽ không thể tiến xa hơn.

Hiện fan Hàn cũng đang dấy lên làn sóng tẩy chay, quyết đuổi Irene khỏi nhóm Red Velvet. Tuy nhiên cũng có nhiều nhân viên, fan vẫn c̣n bênh vực nữ idol.


All times are GMT. The time now is 15:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03438 seconds with 8 queries