VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư Nhă Kỳ hồn nhiên tạo dáng hớ hênh khiến fan thót tim (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399924)

vuitoichat 10-27-2020 17:19

Lư Nhă Kỳ hồn nhiên tạo dáng hớ hênh khiến fan thót tim
 
5 Attachment(s)
Việc giơ chân quá cao đặt lên bàn, lại đang mặc váy khiến cho pha tạo dáng của Lư Nhă Kỳ trở nên phản cảm. Fan không khỏi thót tim trước pha tạo dáng bá đạo của người đẹp Lư Nhă Kỳ chụp ảnh làm người hâm mộ hú hồn hú vía, chỉ biết thót tim v́ quá táo tạo.

Cách đây không lâu, Lư Nhă Kỳ đă khiến fan đứng ngồi không yên khi khoe bức ảnh bên cả rừng trai đẹp "nghiêng nước đổ thành". Nhan sắc U40 của nữ diễn viên cũng thực sự khiến người hâm mộ phải trầm trồ, thảng thốt.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603819017
Lư Nhă Kỳ có pha tạo dáng thot tim (ảnh IGNV)

Chú thích cho bức ảnh của ḿnh, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là khi bạn ở bất kỳ nơi đâu và trong độ tuổi nào th́ bạn vẫn được làm công chúa của các hoàng tử".
Tuy nhiên, mọi sự chú ư lại đổ dồn về cách tạo dáng của nữ diễn viên. Việc giơ chân quá cao đặt lên bàn, lại đang mặc váy khiến cho pha tạo dáng của Lư Nhă Kỳ trở nên phản cảm. Fan không khỏi thót tim trước pha tạo dáng bá đạo của người đẹp.
Lư Nhă Kỳ bước chân vào showbiz Việt với vai tṛ diễn viên nhưng cô lại rất ít hoạt động nghệ thuật. Người đẹp khẳng định bản thân nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, tay chơi bất động sản thứ thiệt.
Sau thời gian dài "ở ẩn", Lư Nhă Kỳ nhen nhóm trở lại showbiz khi tham gia một vài chương tŕnh giải trí. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cách nói chuyện hài hước. Trước đó, người đẹp từng sống cuộc sống nông dân đúng nghĩa ở Đà Lạt.

tungdao47 10-28-2020 02:26

con này là người giữ tiền cho Lê Thanh Hải

dnguyen1 10-30-2020 17:39

Em trưng heo chi vậy... định... định... định đóng phim heo hỉ? Lol


All times are GMT. The time now is 09:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04394 seconds with 8 queries