VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   MỘT BẢN GHI ÂM DO NATIONAL PULSE ĐỘC ​​QUYỀN THU ĐƯỢC CHO THẤY HUNTER BIDEN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399953)

luyenchuong3000 10-27-2020 19:48

MỘT BẢN GHI ÂM DO NATIONAL PULSE ĐỘC ​​QUYỀN THU ĐƯỢC CHO THẤY HUNTER BIDEN
 
1 Attachment(s)
MỘT BẢN GHI ÂM DO NATIONAL PULSE ĐỘC ​​QUYỀN THU ĐƯỢC CHO THẤY HUNTER BIDEN ĐANG THẢO LUẬN VỀ VIỆC THAM GIA KINH DOANH VỚI MỘT “GIÁM ĐỐC GIÁN ĐIỆP CỦA TRUNG QUỐC”
https://external.ftpa1-1.fna.fbcdn.n...BCAO-8VJcFxRiK
Hunter Biden - trong một tập tin âm thanh có nhăn “Hầu hết các thiên tài chết tiệt” - dường như đang ám chỉ Patrick Ho, người từng là Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hồng Kông, với tư cách là “giám đốc gián điệp của Trung Quốc” trong khi than thở về cách đối tác kinh doanh của anh ấy Ye Jianming của CEFC China Energy đă biến mất.

Ho cũng tham gia vào liên doanh CEFC, như tờ New York Post đưa tin ban đầu và bị giới truyền thông và các công ty Big Tech đàn áp.

Âm thanh phá vỡ câu chuyện của phương tiện truyền thông chính thống rằng ổ cứng bằng cách nào đó là "giả" hoặc không liên quan đến Hunter hoặc Joe Biden trong các cuộc điều tra tội phạm và / hoặc giao dịch kinh doanh với Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Con trai của cựu veep cũng la rầy đối tác kinh doanh lâu năm Devon Archer gọi anh ta và cha anh ta là Joe làm nhân chứng “trong một vụ án h́nh sự” mà không thông báo cho anh ta.

Tôi nhận được cuộc gọi từ cha tôi để nói với tôi rằng The New York Times đang gọi nhưng đối tác cũ của tôi, Eric, người đă thực sự gây hại cho tôi v́ tôi không biết bao lâu, là người nhận cuộc gọi bởi v́ cha tôi sẽ không ngừng gửi. cuộc gọi tới Eric. Tôi có một phóng viên khác của New York Times gọi về việc tôi đại diện cho Patrick Ho - tên trùm gián điệp chết tiệt của Trung Quốc, người đă thành lập công ty mà đối tác của tôi, người trị giá 323 tỷ đô la, thành lập và hiện đă mất tích. Người đàn ông giàu nhất thế giới đang thiếu người từng là đối tác của tôi. Anh ta đă mất tích kể từ lần cuối tôi nh́n thấy anh ta trong căn hộ trị giá 58 triệu đô la bên trong một thỏa thuận trị giá 4 tỷ đô la để xây dựng cảng LNG chết tiệt lớn nhất trên thế giới. Và tôi đang nhận được cuộc gọi từ Quận phía Nam của New York từ chính Luật sư Hoa Kỳ.

Đoạn ghi âm làm tăng thêm nhiều thư điện tử và những câu chuyện được The National Pulse phá vỡ về mối hận của gia đ́nh Biden, bao gồm cả tin sốt dẻo ngày hôm qua về việc con trai của VP sử dụng quyền truy cập Nhà Trắng để đổi lấy các kỳ nghỉ ở biệt thự nghỉ dưỡng và tác phẩm nghệ thuật.





https://external.ftpa1-1.fna.fbcdn.n...Cw7NlC7eEftK9T










thenationalpulse.com
EXCLUSIVE: Hunter Biden Audio Confesses Partnership With China 'Spy Chief'... Joe Biden Named as Criminal Case Witness






vietsncom 10-27-2020 20:01

hy vọng FBI mau sớm điều tra vụ này ra ánh sáng cho dân Mỹ thấy rơ tội ác của gia đ́nh biden mà đem tụi nó vào khám dài dài để tránh tai họa cho nước Mỹ

OroValley 10-27-2020 20:51

Quote:

Originally Posted by vietsncom (Post 4075868)
hy vọng FBI mau sớm điều tra vụ này ra ánh sáng cho dân Mỹ thấy rơ tội ác của gia đ́nh biden mà đem tụi nó vào khám dài dài để tránh tai họa cho nước Mỹ

Trump nên tống cỗ cái thằng Christopher A. Wray trước thì vụ Hunter sẽ được phơi bày ra thôi.

Minhrau 10-27-2020 21:48

chô đặc tên cho thằng con trai yêu quí là thợ săn mà bây giờ nó đang bị người ta săn thật là đau ḷng cho chô

phokhuya 10-27-2020 23:33

Lạ thật.....
Một tên "Whistleblower" ẩn dang và một loạt chứng cứ viễn vong không biết từ đâu ra lại dùng để luận tội một vị TT. Và bây giờ là bằng chứng tràn ngập, nhưng đảng Lừa nhất định "Chết" cũng chối.
Nếu TT không thắng cử nhiệm kỳ II th́ nước Mỹ sẽ đi về đâu? Cái đầm lầy Obama này sẽ toàn là một màu đen tuyền và trở nên một trong những "Kỳ Quan" của TG. Nơi mà chỉ bao trùm những bí mật, nhưng "Untouchable"
:eek::eek:


All times are GMT. The time now is 16:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03432 seconds with 8 queries