VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tin cực xấu cho Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399962)

PinaColada 10-27-2020 20:23

Tin cực xấu cho Biden
 
1 Attachment(s)
Đối tác làm ăn sắp ra tuyên bố chấn động có thể “chôn vùi” gia đ́nh ông Biden? Theo đó, tối tác làm ăn của Hunter Biden, con trai ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ Joe Biden, sẽ xuất hiện trên truyền h́nh Fox News vào tối ngày 27.10 giờ Mỹ (sáng ngày 28.10 giờ Việt Nam). Họ sẽ cung cấp thông tin chấn động, có thể “chôn vùi” gia đ́nh ông Biden.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603830132

Bobulinski (trái) sẽ trả lời phỏng vấn trực tiếp trên Fox News vào tối ngày 27.10.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Bobulinski là trước cuộc tranh luận bầu cử lần cuối giữa Tổng thống Trump và ông Biden.

Ở thời điểm đó, Bobulinski tung một số bằng chứng dường như cho thấy gia đ́nh ông Biden có mối quan hệ làm ăn ở Trung Quốc, trong quăng thời gian ông Biden c̣n là Phó Tổng thống Mỹ.

Trong lần xuất hiện trên Fox News sắp tới, Bobulinski sẽ “bật đoạn ghi âm cho thấy đại diện gia đ́nh ông Biden yêu cầu giữ im lặng v́ những tiết lộ của Bobulinski sẽ ‘chôn vùi’ danh tiếng của tất cả những ai liên quan đến thương vụ làm ăn ở nước ngoài của Hunter”.

Để làm rơ hơn về những điều mà Bobulinski biết, Fox News sẽ tổ chức phỏng vấn trực tiếp vào tối ngày 27.10.

“Bobulinski nói anh ta từng gặp Joe Biden để thảo luận về thương vụ làm ăn ở Trung Quốc”, người dẫn chương tŕnh sắp tới của Fox News, Tucker Carlson viết trên mạng xă hội Twitter. “Nhiều kênh truyền thông cố gắng lảng tránh câu chuyện này, nhưng nó là thật và công chúng có quyền được biết chi tiết”.


Carlson cũng tiết lộ rằng Bobulinski sẽ cung cấp các cáo buộc mới nhằm vào gia đ́nh ông Biden.

Gia đ́nh ông Biden và Bobulinski đă thành lập công ty liên doanh với Trung Quốc trong lĩnh vực “bất động sản, tài chính, năng lượng và các lĩnh vực quan trọng khác” vào năm 2017.

Jim Biden, em trai ông Biden đă gửi email cho Bobulinski, Hunter Biden và những người khác vào ngày 15.5.2017, trong đó gợi ư một số đối tác tiềm năng ở Mỹ.

Thống đốc New York Andrew Cuomo được mời tham gia vào dự án, cùng với Rick Scott, người khi đó là thống đốc bang Florida.

Ông Cuomo được mô tả là người rất tích cực tham gia vào các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng của bang. Một cái tên khác xuất hiện trong email là Chuck Schumer, Thượng nghị sĩ bang New York.

Không rơ các quan chức này chỉ đơn thuần làm ăn với gia đ́nh ông Biden hay có biết về thương vụ làm ăn của Hunter Biden ở Trung Quốc hay không.

VietBF@ sưu tầm.

luyenchuong3000 10-27-2020 20:28

☠️Chính quyền Obama - Biden - Hillary đă thông đồng khủng bố phản bội Hoa Kỳ thế nào?

Minhrau 10-27-2020 21:44

kể từ khi cái laptop cũa thằng con trời đánh không chết cũa chô bị lật tẩy th́ chô toàn nhận được hung tin và các đài truyền thông thổ tả hồi trước hô hào ủng hộ chô kịch liệt trong đó có em erin burnett cũa cnn bây giờ im thinh thích muốn địt cũng không dám


All times are GMT. The time now is 01:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02725 seconds with 8 queries