VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Học sinh lớp 1 phải đóng tiền ủng hộ miền Trung (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399973)

florida80 10-27-2020 20:51

Học sinh lớp 1 phải đóng tiền ủng hộ miền Trung
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.- Ngày 27 tháng 10 năm 2020, trang Fanpage có tên “Bộ trưởng Y tế hăy từ chức” đă loan tải h́nh ảnh các bé học sinh cấp tiểu học đang phải xếp hàng để nộp tiền ủng hộ người dân miền Trung bị nạn lũ lụt.






Trên h́nh ảnh cho thấy, chỉ riêng các bé học sinh lớp 1B, trường tiểu học Cầu Diễn, ở phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liên, Hà Nội đă góp được 2,421,000 đồng. Sau khi thông tin này được chia sẽ th́ đă gây ra các luồng ư kiến trái chiều. Nhiều ư kiến cho rằng, đây là h́nh thức kiếm tiền đê tiện của hệ thống cầm quyền Cộng sản Việt Nam. V́ các bé học sinh chưa biết kiếm tiền nhưng vẫn bị ngành giáo dục Cộng sản khai thác theo áp lực của Mặt trận tổ quốc Cộng sản.

Ngoài ra, hàng năm, nhà cầm quyền vẫn “buộc” dân ra để thu tiền pḥng chống thiên tai một cách đều đặn, và cứ mỗi mùa băo lũ đến th́ nhà cầm quyền địa phương lại tiếp tục đến từng nhà thu tiền ủng hộ người dân vùng băo lụt, hoặc những người làm việc ở cơ quan th́ bắt buộc phải bị trừ tiền lương để ủng hộ. Cho nên, các ư kiến này phản đối việc làm trên của các trường học.

https://i.imgur.com/BBnCfAE.jpg
Học sinh tiểu học đóng tiền cứu trợ miền Trung (Facebook Sơn Thuỷ)


Nhiều người cũng cho biết, đây là hành động diễn ra bắt buộc ở rất nhiều trường học trên toàn quốc chứ không chỉ riêng trường tiểu học Cầu Diễn, và nó cũng diễn ra liên tục nhiều năm nay chứ không phải là mới. Họ cho rằng, đây là cách lợi dụng trẻ em để tận thu tiền từ dân của hệ thống cầm quyền Cộng sản với danh nghĩa là làm việc thiện, v́ số tiền đến được tay dân cần giúp đỡ là rất ít nhưng vô túi quan tham th́ nhiều.

Trái ngược với cách chỉ trích trên, th́ có những ư kiến lại đồng t́nh việc thu tiền này v́ cho rằng, đây là cách dạy trẻ biết chia sẽ với người dân khó khăn hơn ḿnh, nên cha mẹ đă đồng ư cho tiền để con ủng hộ hoặc các bé chỉ cần nhịn ăn sáng một hai bữa để có tiền đóng.

tucodien 10-27-2020 21:26

đù mă gom tiền bắt buộc luôn
có nghĩa là bảo trẻ nhỏ về bóp cổ ông bà già kekeke


chỉ tiêu là phải kiếm gấp 1000 lần Thủy Tiên

chít mịa cả đám dzồi chú tḥong uiiiii hahahaha :6:

francesco 10-28-2020 22:18

kiem co bo tien vao tui
loi dung suong mau cua dan
chet se khong co cho chon than

xamagan 10-30-2020 18:28

Có lẻ đây là sự kiện lịch sử mà VNCS làm cho thế giới hoảng sợ.Tội nghiệp cho cháu tôi nghèo mà phải nói mẹ không ăn sáng để nộp cho lớp , cháu nó đă ốm hay bị lạnh không có tiền khám ở BV lớn nay nhịn ăn nửa chắc chết , gọi điện chửi mẹ nó một trận , mẹ nó bảo không đóng không học....
Làm nửa chắc con bé trở thành ngu dân luôn ...


All times are GMT. The time now is 14:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03734 seconds with 8 queries