VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Thuốc kháng thể của công ty Eli Lilly thất bại trong một nghiên cứu COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399978)

florida80 10-27-2020 21:01

Thuốc kháng thể của công ty Eli Lilly thất bại trong một nghiên cứu COVID-19
 
1 Attachment(s)
Các viên chức chính phủ Hoa Kỳ đang chấm dứt sớm nghiên cứu thử nghiệm một loại thuốc kháng thể của công ty Eli Lilly cho những người nhập viện v́ COVID-19 do loại thuốc này dường như không giúp ích cho họ.

Các nhà giám sát độc lập đă tạm dừng ghi danh vào nghiên cứu hai tuần trước v́ vấn đề về an toàn. Nhưng vào thứ Hai (ngày 26 tháng 10), Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia, nơi tài trợ cho nghiên cứu này, cho biết việc xem xét kỹ hơn không phát hiện vấn đề an toàn nhưng cho thấy cũng đồng thời cho thấy loại thuốc này không có nhiều khả năng giúp ích cho các bệnh nhân nhập viện. Đây là một bước lùi cho một trong những phương pháp điều trị hứa hẹn nhất đối với COVID-19.

Tổng thống Trump đă nhận được một loại thuốc kháng thể thử nghiệm tương tự từ Regeneron Pharmaceuticals khi ông nhiễm coronavirus hồi đầu tháng. Trong một tuyên bố, Eli Lilly lưu ư rằng chính phủ đang tiếp tục một nghiên cứu riêng biệt để thử nghiệm thuốc kháng thể ở những bệnh nhân bị bệnh từ mức độ nhẹ đến trung b́nh, để cố gắng ngăn ngừa bệnh trở nặng hoặc phải nhập viện. Công ty cũng đang tiếp tục tự nghiên cứu thử nghiệm loại thuốc này.


https://i.imgur.com/UNEMSRY.jpg

Kháng thể là các protein mà cơ thể tạo ra khi bị nhiễm trùng; chúng gắn vào một loại virus và giúp cơ thể loại bỏ nó. Các loại thuốc thử nghiệm là phiên bản cô đặc của một hoặc hai kháng thể cụ thể hoạt động tốt nhất chống lại coronavirus trong các thử nghiệm trong pḥng thí nghiệm và thí nghiệm trên động vật.

Eli Lilly và Regeneron đă yêu cầu Cơ quan Quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép sử dụng khẩn cấp cho các loại thuốc COVID-19 của họ trong khi các nghiên cứu ở giai đoạn cuối vẫn tiếp tục. Eli Lilly cho biết yêu cầu của họ dựa trên các kết quả khác cho thấy loại thuốc này giúp những bệnh nhân không phải nhập viện và sẽ tiếp tục xin phép FDA để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp

Minhrau 10-27-2020 21:37

tin mới đưa ra th́ hăng nầy rớt 10 đô chắc nay mai c̣n rớt dài dài nữa

SYBC 10-27-2020 21:58

Sẽ kéo theo sự thất bại của Trump


All times are GMT. The time now is 10:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03009 seconds with 8 queries