VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Obama chế nhạo Trump thói quen lên Twitter và không đóng thuế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399985)

nangsom 10-27-2020 22:21

Obama chế nhạo Trump thói quen lên Twitter và không đóng thuế
 
1 Attachment(s)
(Business Insider) – Cựu Tổng thống Barack Obama vào thứ Ba chế nhạo thói quen dùng Twitter “muốn phát điên” của người kế nhiệm trong bài phát biểu vận động tranh cử cho ứng cử viên Dân chủ Joe Biden tại Orlando, Florida.


Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump lên Twitter than phiền về Fox News phát sóng trực tiếp bài phát biểu của Obama.

Ông Obama chỉ trích ông Trump sử dụng mạng xă hội ưa thích để thúc đẩy thuyết âm mưu vô căn cứ của QAnon rằng Osama bin Laden không thực sự bị giết, và Obama và Biden đă giết chết SEAL Team 6 để che đậy chuyện này.

“Tổng thống Hoa Kỳ đăng lại mẩu tweet tuyên bố, Biệt kích Hải quân SEALs thực sự đă không giết Bin Laden. Hăy suy nghĩ về chuyện này. Và chúng ta phản ứng như: không sao, ổn mà. Chuyện này không ổn tí nào!” Obama nói.

Tổng thống Mỹ bị chỉ trích rộng răi v́ đă thúc đẩy thuyết âm mưu bin Laden, trong đó có cả Đô đốc Hải quân Hoa Kỳ hồi hưu William McRaven – cựu lănh đạo Tư lệnh Hoạt động Đặc biệt Hoa Kỳ. “Chuyện này giống như phủ nhận việc đặt chân lên mặt trăng,” ông McRaven cho CNN hay vào đầu tháng, cho rằng, thuyết âm mưu mà ông Trump chia sẻ “quá điên rồ.”

Vào lúc Obama chỉ trích Trump về những tṛ khôi hài trên Twitter th́ Tổng thống lên mạng xă hội này than thở. “Bây giờ Fox News đang phát sóng bài phát biểu của Obama, không có đám đông, và cho Biden, một người khó có thể hậu thuẫn v́ ông ta không thể tin ḿnh sẽ thắng. Tôi ĐĂ TRẢ TRƯỚC hàng triệu Mỹ kim tiền thuế,” Trump đăng trên Twitter, đáp trả những ư kiến của Obama về thuế thu nhập của ông ta.

Obama nêu chủ đề này khi chỉ trích ông Trump không có khả năng thuyết phục Thượng viện Cộng ḥa ưu tiên gói cứu trợ kinh tế khi đại dịch COVID 19 tiếp tục hoành hành khắp nước Mỹ. Cộng hoà chỉ chăm chăm vào chuẩn thuận Amy Coney Barrett vào Tối cao Pháp viện.

“Những người duy nhất bây giờ thực sự tốt hơn cách đây 4 năm là những tỉ phú được Trump cắt giảm thuế,” Obama nói. “Trong khi đó, ông ta lại không thể quản trị để mở rộng cứu trợ đến hàng triệu gia đ́nh hiện không thể trả tiền mướn nhà, không thể lo nổi có thực phẩm trên bàn.”

“Quư vị biết đó, tôi không hiểu bằng cách nào mà ông ta không thể tổ chức Cộng hoà trong Quốc hội làm điều đúng đắn. Và điều này không giống như chúng ta đang yêu cầu trả tiền từ tiền của ông ta v́ ông ta đâu có đóng thuế,” cựu Tổng thống nói thêm.

New York Times vào tháng trước tung bản tin bom tấn, trong đó cho rằng, đương kim Tổng thống Mỹ chỉ trả $750 tiền thuế mỗi năm 2016 và 2017. Ông Trump bác bỏ bản tin này, cho rằng “hoàn toàn là tin giả.”

New York Times cũng loan tin, hồ sơ thuế mà họ có được trong tay cho thấy, ông Trump trả $188.561 Mỹ kim thuế ở Trung Quốc qua công ty liên doanh của ḿnh ở đó trong thời gian từ 2013 đến 2015, hơn số thuế ông ta đóng ở Mỹ vào 2016 và 2017 rất nhiều. Trung Quốc là ba quốc gia nơi ông Trump vẫn có trương mục ngân hàng.

Hương Giang (Theo Business Insider)

wonderful 10-27-2020 23:01

"New York Times vào tháng trước tung bản tin bom tấn, trong đó cho rằng, đương kim Tổng thống Mỹ chỉ trả $750 tiền thuế mỗi năm 2016 và 2017. Ông Trump bác bỏ bản tin này, cho rằng “hoàn toàn là tin giả.” "

Đúng vậy...hoàn toàn là tin giả...v́ trump mắc đóng thuế cho tàu mà không ai biết...bây giờ x́ ra cho x́ luôn !!

SYBC 10-28-2020 00:04

Vỏ quưt dày có móng tay nhọn rồi Trump ơi


All times are GMT. The time now is 01:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03770 seconds with 8 queries