VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Việc giữ bảo hiểm y tế cho người đã có sẵn bệnh tật sẽ khó khăn hơn nếu Obamacare bị hủy bỏ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399990)

nangsom 10-27-2020 22:33

Việc giữ bảo hiểm y tế cho người đã có sẵn bệnh tật sẽ khó khăn hơn nếu Obamacare bị hủy bỏ
 
1 Attachment(s)
Việc giữ bảo hiểm y tế cho người đã có sẵn bệnh tật sẽ khó khăn hơn nếu Obamacare bị hủy bỏ

Tin Washington DC – Vào ngày 11 tháng 10, Tối Cao Pháp Viện sẽ bắt đầu xét xử vụ kiện liên quan đến đạo luật Affordable Care Act, gọi tắt là ACA, hay còn gọi là Obamacare. Nếu Obamacare bị hủy bỏ, những người đã có bệnh tật sẽ khó giữ được bảo hiểm y tế, ngoài ra, thị trường bảo hiểm y tế cạnh tranh cũng sẽ biến mất, cùng với chương trình Medicare mở rộng, chương trình tài trợ mua bảo hiểm y tế, và nhiều chương trình khác.

Tổng Thống Trump trong những tuần gần đây đã hứa rằng ông sẽ giúp những người đã có sẵn bệnh tật giữ được bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, việc thực hiện điều này hoàn toàn không dễ dàng. Để các hãng bảo hiểm tiếp tục duy trì bảo hiểm y tế cho người có bệnh tật trước, điều quan trọng là những người khỏe mạnh phải tiếp tục mua bảo hiểm để chia sẻ chi phí y tế.

Theo ý tưởng của đảng Cộng Hòa, đảng này muốn chia thị trường thành 2 nhóm, gồm những người khỏe mạnh và người đã có bệnh tật. Theo cách này, những người khỏe mạnh có thể trả tiền bảo hiểm thấp hơn, và họ sẽ tiếp tục mua bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, với cách này, nhóm người có vấn đề sức khỏe sẽ phải trả bảo hiểm y tế rất cao, và thậm chí cần thêm hỗ trợ từ chính phủ và các hãng bảo hiểm để chi trả chi phí y tế.

Trong khi đó, đảng Dân Chủ đề nghị chương trình Medicare for All, tức mọi người sẽ được bảo hiểm y tế bằng một chương trình do chính phủ tài trợ. Theo giới phân tích, chương trình này bảo đảm rằng những người đã có bệnh tật sẽ luôn được chăm sóc y tế, nhưng cũng sẽ khiến chính phủ đối mặt với gánh nặng chi phí khổng lồ. (Ngô Bảo)

wonderful 10-27-2020 22:39

Vậy thì bầu cho trump đi thì Obamacare bị loại bỏ là cái chắc và thay thế bằng trumpcare hay hơn nhiều...gọi là từ chết tới chôn mấy hồi.

SYBC 10-28-2020 00:53

Bỏ xong Obamacare thi Trump sẽ ... I don't care haha
Tuy nhiên kỳ bầu cử này thì Trump sẽ rớt đài và đảng Dân Chủ sẽ hoàn thiện hơn chương trình Obamacare

Ho Chu Tiem 10-28-2020 02:55

Quote:

Originally Posted by SYBC (Post 4076079)
Bỏ xong Obamacare thi Trump sẽ ... I don't care haha
Tuy nhiên kỳ bầu cử này thì Trump sẽ rớt đài và đảng Dân Chủ sẽ hoàn thiện hơn chương trình Obamacare

ổng thua cũng bỏ được vậy vì ổng còn gần 3 tháng phù du dư sức bỏ, giờ Tư Pháp cũng lệ thuộc ổng rồi


All times are GMT. The time now is 18:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04119 seconds with 8 queries