VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   NHỮNG CƠ SỞ MANG ĐẾN ĐẠI THẮNG CHO DONALD TRUMP TRONG NGÀY BẦU CỬ NĂM NAY (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399992)

Williamtran 10-27-2020 22:42

NHỮNG CƠ SỞ MANG ĐẾN ĐẠI THẮNG CHO DONALD TRUMP TRONG NGÀY BẦU CỬ NĂM NAY
 
2 Attachment(s)
Joe Biden sẽ thắng nếu ông ta là một người liêm chính, nếu ông ta khoét sâu vào hậu quả của đại dịch cúm Vũ Hán, suy thoái kinh tế do đại dịch cúm Vũ Hán với những cáo buộc mang tính chất "đổ thừa" theo kiểu giả lộng thành chơn.

Tiếc rằng, Joe Biden không phải là người liêm chính mà những bằng chứng kinh thiên động địa từ các "máy tính địa ngục" thuộc sở hữu của Hunter Biden đă đánh sập toàn bộ những cây cầu, con đường mà Joe Biden sẽ chạy trên nó để tiến vào Bạch Cung. Uy tín của Joe Biden đă mất sạch, đến nỗi Obama phải xuất tướng cứu bồ và kết quả Obama cũng bị kẻ chết đuối Joe Biden kéo gị khi cuộc vận động của Obama chỉ có 228 xe tham gia với khoảng 400 khán giả. Trời cũng không thể cứu được Joe Biden chứ Obama là ǵ mà đ̣i cứu Joe Biden?

Thực tế hiện nay Joe Biden và đảng Dân chủ đang tự lên dây cót tinh thần khi tung ra lực lượng thăm ḍ để lực lượng này tung ra những kết quả thăm ḍ được phủ ánh hào quang giả tạo đó là hiện nay Joe Biden dẫn trước Donald Trump trên khắp quốc gia, trên khắp các bang chiến trường. Bài học của Hillary Clinton trong năm 2016 đă không được đảng Dân chủ rút tỉa kinh nghiệm ở Joe Biden với nguyên do không phải do đảng Dân chủ dại dột mà nó có một mục đích khác đó là lên dây cót tinh thần để mong tim một chiến thắng khác khi mục tiêu giành lấy Bạch Cung của Joe Biden đă thất bại thảm hại không thể nào lật ngược t́nh thế dù Obama đă lấy mo cau che mặt xông ra trận tiền để cứu Joe Biden.

Tại sao phía đảng Dân chủ vẫn cố bám vào cái ảo tưởng rằng Joe Biden sẽ trở thành tổng thống trong khi sự thật đă phơi bày lồ lộ qua sức hút yếu nhớt của Joe Biden, Harris, Obama tại các cuộc vận động và sau các ṿng debate ? Tại v́ đảng Dân chủ đă h́nh dung ra họ sẽ không thể chiến thắng trong cuộc chiến giành Bạch Cung thông qua ứng viên Joe Biden là điều chắc chắn và qua 04 năm tồi tệ của đảng Dân chủ ở Hạ Viện và Thượng viện khi đảng Dân chủ đă đi ngược lại kỳ vọng của cử tri Mỹ phó thác nhiệm vụ của họ qua những lá phiếu bầu cho họ để đại diện quyền lợi của cử tri trong thân phận là dân biểu, Thượng nghị sĩ.

Bằng chứng là dưới nhiệm kỳ của Tổng thống Trump, đảng Dân chủ ở Quốc Hội không làm được ǵ ngoài việc theo đuổi quyết tâm lật đổ Tổng thống hợp pháp Donald Trump qua vu khống Nga can thiệp vào bầu cử và vu khống Tổng thống gây sức ép lên Ukraine. Chẳng những đảng Dân chủ đă không làm được ǵ có ích cho Nước Mỹ khi chỉ chăm bẵm vào việc t́m cách vu khống để lật đổ Tổng thống Trump ra mà họ c̣n bộc lộ rơ bản chất ti tiện, hành vi phá hoại Nước Mỹ khi đa số Hạ Viện và thiểu số Thượng viện luôn t́m cách phá hoại các chánh sách, quyết sách "làm cho Nước Mỹ vĩ đại" của chánh quyền Tổng thống Trump, cụ thể là đảng Dân chủ đă ngăn chặn việc xây bức tường biên giới dẫn đến tranh chấp giữa Chánh phủ Liên bang với Quốc Hội mà kết quả là Tổng thống Trump phải đóng cửa chánh phủ dài kỷ lục làm cho Nước Mỹ thiệt hại hàng tấn Mỹ kim mà nguyên nhân là do đảng Dân chủ ở Quốc Hội gây ra. Đảng Dân chủ đă cố t́nh tŕ hoăn việc thông qua các Hiệp định, dự án luật do chánh phủ Liên bang và Đảng Cộng ḥa đề xuất điển h́nh như Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ thế hệ mới là USMCA thay thế NAFTA đă lỗi thời.

V́ vậy, dù đảng Dân chủ đă biết trước kết cục thất bại thảm hại của Joe Biden - Kamala Harris trước Donald Trump - Mike Pence và thất bại của các ứng viên Thượng viện đảng Dân chủ trước các ứng viên Thượng viện Đảng Cộng ḥa trong mùa bầu cử năm nay nhưng họ buộc phải lên dây cót tinh thần không phải để "lầy lại những ǵ đă mất" mà chỉ để hy vọng không bị "mất sạch những ǵ đă có" đó là mất quyền kiểm soát ở Hạ Viện.

Nếu đảng Dân chủ không lên dây cót tinh thần thông qua những con số khảo sát giả tạo rằng Joe Biden dẫn trước Donald Trump th́ hiệu ứng "tuột dốc" từ Joe Biden ngủ gục, mất trí, tham nhũng, hủ bại, tay sai của Tàu cộng,... sẽ lan tới các ứng viên dân biểu, Thượng nghị sĩ của họ mà bài học năm 2016 đă minh chứng rơ ràng khi Donald Trump đại thắng trước Hillary Clinton th́ tại Hạ Viện và Thượng viện, Đảng Cộng ḥa cũng đại thắng.

Mất Thượng viện trong mùa bầu cử năm nay là chắc chắn, mất hy vọng giành lấy Bạch Cung là rơ ràng, chỉ c̣n sót lại chút hy vọng mong manh là giữ được Hạ Viện, để giữ được Hạ Viện th́ phải phủ hào quang giả tạo lên Joe Biden rằng Joe Biden đang dẫn trước Donald Trump và với hào quang giả tạo này, đảng Dân chủ hy vọng cử tri sẽ bầu cho các ứng viên dân biểu để giúp đảng Dân chủ kiểm soát Hạ Viện, tạo ra bộ đôi phối hợp ăn ư, nhịp nhàng giữa Hạ Viện với tổng thống Joe Biden. Đây chính là nguyên nhân mà đám Big Tech và đảng Dân chủ bằng mọi giá bảo vệ Joe Biden và phủ ánh hào quang giả tạo lên Joe Biden với những con số phịa ra là Joe Biden dẫn trước Donald Trump tại các cuộc khảo sát, thăm ḍ bất chấp những dấu hiệu mất trí, tiên hậu bất nhứt trong phát ngôn của Joe Biden cũng như "máy tính địa ngục" của Hunter Biden.

Nhưng đă là hào quang giả tạo th́ sẽ măi măi là ảo ảnh, hư vô. Ở đây tui đưa ra NHỮNG CƠ SỞ MANG ĐẾN ĐẠI THẮNG CHO DONALD TRUMP TRONG NGÀY BẦU CỬ NĂM NAY cụ thể là:

1. Hiện tượng bỏ phiếu trước tăng đột biến:

Theo dữ liệu từ Dự án Bầu cử Hoa Kỳ, hơn 59 triệu trong tổng số phiếu bầu được bỏ trước vào sáng thứ Hai cho thấy số cử tri đi bầu kỷ lục cho cuộc đua năm nay so với 47,2 triệu phiếu bầu sớm trong cuộc bầu cử năm 2016. Số phiếu bầu sớm được cử tri bầu cho đến nay chiếm 43,1% tổng số cử tri đi bỏ phiếu trên toàn quốc vào năm 2016 và tổng số phiếu được bầu sớm bao gồm hơn 40 triệu phiếu bầu qua thơ và 19,4 triệu phiếu bầu trực tiếp.

Điều đáng quan tâm tại các phiếu bầu cử sớm là những người đăng kư đảng Dân chủ đă bỏ 51% tổng số phiếu bầu so với 25% của Đảng Cộng ḥa tính tới ngày 15/10/2020. Biên độ này đă bị san bằng đáng kể vào ngày Chúa Nhựt vừa qua khi số phiếu bầu cử sớm của đảng Dân chủ chỉ c̣n cách biệt so với Đảng Cộng ḥa là 51%/31%.

Nhiều chuyên gia về bầu cử không quan tâm tới nguyên nhân sâu xa của "dị tượng" này, họ cho rằng dị tượng bỏ phiếu sớm tăng vọt năm nay là do cử tri lo ngại lây nhiễm virus cúm Vũ Hán nên đă bỏ phiếu sớm qua thơ. Nhận định này không sai nhưng không nói đúng bản chất của vấn đề. Vấn đề ở đây theo cá nhơn là nó xuất phát từ những bê bối động trời của cha con Joe Biden mà những bê bối này phía đảng Dân chủ chưa có mặt mũi ra sao, họ chỉ biết bên ông Trump đă có những bằng chứng của cha con Joe Biden và chắc chắn ông Trump sẽ tung ra để đánh gục Joe Biden vào sát ngày bầu cử làm cho đảng Dân chủ không kịp trở tay.

Nghĩa là đảng Dân chủ dù không đọc vị được chiến lược tranh cử của ông Trump nhưng họ biết chắc chắn phía ông Trump sẽ tung ra bom tấn về phía Joe Biden sau ṿng debate cuối cùng đă được lên lịch lần đầu sẽ diễn ra vào ngày 15/10/2020. Để ngăn chặn tác động của bom tấn từ phía Donald Trump ném vào Joe Biden sau ṿng debate cuối cùng, đảng Dân chủ đă kêu gọi cử tri của họ nhanh hơn bỏ phiếu sớm để tránh hiện tượng "phản bội - đào tẩu" của các cử tri khi Donald Trump quăng bom tấn vào Joe Biden làm sụp đổ thần tượng Joe Biden. Hăy bỏ phiếu qua thơ, bỏ phiếu sớm là giải pháp ngăn chặn sự đảo chiều từ các cử tri Dân chủ trước công phá bom tấn của Donald Trump. Phiếu bầu cử sớm đă ghi rơ bầu cho Joe Biden và đảng Dân chủ và gởi đi rồi thi dù cho Donald Trump có chưng ra bằng chứng phản quốc của Joe Biden cũng không làm thay đổi quyết định của cử tri tại các lá phiếu bầu cử sớm qua thơ.

Rất vui là trong 59 triệu lá phiếu bầu cử sớm tính tới thời điểm hiện tại th́ cử tri Dân chủ chiếm tới 51% c̣n cử tri Cộng Ḥa chỉ chiếm có 25% trước khi bom tấn từ các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden nổ ra. Mừng là v́ trong số 25% trên tổng số 59 triệu phiếu bầu cử sớm của Đảng Cộng ḥa th́ chắc chắn có không tới 1% phiếu bầu cho Joe Biden. Số lượng cử tri Cộng Ḥa c̣n lại sẽ bỏ phiếu bầu cho Tống thống Trump và với lực lượng này th́ Tổng thống Trump dễ dàng giành được tối thiểu 270 phiếu đại cử tri để trở thành người chủ của Bạch Cung sau khi so sánh với đối thủ về tổng số phiếu đại cử tri sau kết quả kiểm phiếu.

2. Cử tri âm thầm ủng hộ Tổng thống Trump:

Như đă phân tách ở trên, nếu Joe Biden là người liêm chính, không t́ vết th́ gần như chắc chắn Joe Biden sẽ trở thành tổng thống thứ 46 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ sau khi được Tàu cộng hỗ trợ bằng virus cúm Vũ Hán và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu vu khống, đổ hết tội lỗi lên đầu Tổng thống Trump.

Cay đắng cho Joe Biden và đảng Dân chủ là các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden đă bị Tổng thống Trump kích nổ đă ngăn chặn làn sóng "phản bội - đào tẩu" của các cử chỉ Cộng Ḥa nhẹ dạ cuốn theo chiến lược vu khống, bôi nhọ lên Tống thống Trump do đảng Dân chủ phát động. Đồng thời, bom tấn từ các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden đă làm cho rất nhiều cử tri Dân chủ biết đặt lợi ích quốc gia lên trên đảng phái chánh trị, họ sẽ không thể chấp nhận một vị tổng thống của họ, một vị tổng thống của một quốc gia siêu cường lại tham nhũng, phản quốc, phi đạo đức như Joe Biden. Di nhiên các cử tri Dân chủ liêm chính cùng với các cử tri Cộng Ḥa trung thành sẽ đủ để tôn thêm chiến thắng của Donald Trump trước Joe Biden sau khi bom tấn từ các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden đă được kích nổ trước vạch về đích bất chấp Obama và Big Tech, lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu liều ḿnh cứu Joe Biden.

Quan trọng hơn hết đó là lực lượng cử tri âm thầm được gọi là những lá phiếu "Trump ẩn". Trong cuộc bầu cử năm 2016, các hăng thăm ḍ đă bỏ qua vai tṛ quan trọng của những lá phiếu "Trump ẩn" và kết cục là Hillary Clinton thất bại thảm hại từ những lá phiếu này. Lần này cũng vậy, các cuộc thăm ḍ của các hăng một lần nữa đă bỏ qua các lá phiếu "Trump ẩn".

Nói về những lá phiếu Trump ẩn", Pete Hegseth, tác giả bán chạy nhứt và đồng chủ nhà của "Fox & Friends Weekend", đă giải thích một cách thuyết phục lư do tại sao ông ta tin rằng có một cuộc bỏ phiếu quan trọng của Donald Trump, khiến trường hợp của ông Trump theo cách mà hầu hết mọi người không xem xét. Ông Pete Hegseth nhận định rằng "Tui đă thảo luận về những câu hỏi này trong tập mới nhứt của podcast của tôi là Donald Trump sẽ đắc cử" v́ các lá phiếu Trump ẩn.

Có một chuyên gia khác đồng ư với phân tách của Hegseth là Robert Cahaly, Trưởng nhóm thăm ḍ dư luận của Trafalgar Group cũng khẳng định Tổng thống Trump sẽ thắng cử v́ những lư do tương tự. Robert Cahaly khẳng định:

- Tui thấy Tổng thống Trump giành chiến thắng với mức cao tối thiểu 270 phiếu đại cử tri và có thể tăng cao hơn đáng kể dựa trên mức độ lớn của ḍng chảy ngầm này".

- Tui cũng tin rằng cuộc bỏ phiếu giấu kín của Donald Trump vẫn tồn tại, ngay cả trong số các nhóm nhơn khẩu học mà đảng Cộng ḥa thường thua đảng Dân chủ. Chúng tui đang nh́n thấy các dấu hiệu. Ví dụ, trong khi có vẻ như các cử tri Da đen lớn tuổi sẽ bỏ phiếu áp đảo cho Joe Biden trong năm nay như họ đă làm cho Hillary Clinton vào năm 2016, sự ủng hộ dành cho Donald Trump trong số các cử tri Da đen trẻ tuổi (từ 18 đến 44 tuổi) đă tăng từ khoảng 10% vào năm 2016 lên 21%, theo để thăm ḍ ư kiến ​​của UCLA Nationscape.

- Tổng thống Trump cũng đă giành được sự ủng hộ của những người Latinh. Trên thực tế, cuộc thăm ḍ của UCLA Nationscape cho thấy ông Trump đang thu hút 35% cử tri gốc Tây Ban Nha dưới 45 tuổi - so với 22% những người ủng hộ ông ta vào năm 2016, theo dữ liệu của Nghiên cứu Bầu cử Quốc hội Hợp tác.

- Mọi người thường chặn tui trên đường phố ở các thành phố tự do như New York và Los Angeles để nói rằng họ đang ủng hộ Tổng thống Trump nhưng không thể lên tiếng về điều đó v́ họ sợ mất việc hoặc thậm chí là bạn bè và gia đ́nh. Một số người trong số này là Da đen và La tinh. Lư do duy nhứt họ nói với tui là v́ họ biết tui từ podcast hoặc công việc của tui trên Fox News.

- Nhưng họ không đơn độc. Dữ liệu thăm ḍ cho thấy sự ủng hộ đối với Donald Trump đang có xu hướng đi lên, đặc biệt là ở những người đàn ông Da đen và Tây Ban Nha. Như trang web FiveThirtyEight giải thích Donald Trump đă làm việc đặc biệt tốt với những người đàn ông Da đen và Tây Ban Nha, điều này có thể nói lên cách chiến dịch của ông Trump đă tích cực thu hút họ.

- Ví dụ, năm nay, Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng ḥa có một số người đàn ông Da đen làm diễn giả. Và Politico đă nói chuyện với hơn 20 chiến lược gia, nhà lập pháp, nhà thăm ḍ ư kiến ​​và nhà hoạt động của đảng Dân chủ, những người giải thích rằng nhiều người đàn ông Da đen và Latinh sẵn sàng ủng hộ Donald Trump v́ họ nghĩ rằng đảng Dân chủ đă coi họ là điều hiển nhiên.

- Tổng thống Trump biết điều này. Nếu bạn đă xem cuộc tranh luận cuối cùng, Tổng thống Trump đă trực tiếp chào hỏi những người đàn ông da đen và gốc Tây Ban Nha trong suốt cuộc tranh luận.

- Là một người gốc Syria, tui đồng ư rằng đảng Dân chủ coi người da đen là điều hiển nhiên. Trên thực tế, đảng Dân chủ đă coi toàn bộ cộng đồng Da đen là điều hiển nhiên. Tui thậm chí đă viết một cuốn sách về vấn đề này với tựa đề, " Taken for Grant: Làm thế nào Chủ nghĩa Bảo thủ có thể Giành chiến thắng trở lại người Mỹ mà Chủ nghĩa Tự do đă thất bại".

Joe Biden có một vấn đề lớn nếu Donald Trump đang giành được sự ủng hộ của một số nhơn khẩu học thiểu số nhút định: Nếu tổng thống bảo đảm tỷ lệ phiếu bầu từ các nhóm này cao hơn đáng kể so với GOP thường thắng - ngay cả khi nó ít hơn nhiều so với đa số - th́ điều đó có thể sẽ thúc đẩy Donald Trump đến nhiệm kỳ thứ hai.

Nên nhớ rằng, Robert Cahaly không chỉ là một nhà tư vấn chánh trị và thăm ḍ ư kiến, là người sáng lập Tập đoàn Trafalgar mà ông c̣n là người đă thu hút sự chú ư của giới truyền thông vào năm 2016 v́ ông là một trong số ít những người tham gia cuộc thăm ḍ dự đoán chính xác cuộc bầu cử của Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016 dựa trên một phần tiền đề của "Thuyết cử tri Trump nhút nhát", trong đó ông tuyên bố rằng những người trả lời cuộc thăm ḍ sợ tiết lộ rằng họ đang bỏ phiếu cho Donald Trump do " khuynh hướng mong muốn xă hội".

Với những cơ sở trên, Donald Trump sẽ dễ dàng đánh bại Joe Biden và hôm nay Donald Trump và Đảng Cộng ḥa đă có thêm một chiến thắng ngoạn mục trước ngày bầu cử đó là
bà Amy Coney Barret đă tuyên thệ nhậm chức thẩm phán Tối cao pháp viện ở tuổi 48, trở thành thẩm phán trẻ nhứt trong nhiều thế hệ với kết quả bỏ phiếu tại Thượng viện là 52/48./.

Tran Hung.:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafp py::hafppy:


All times are GMT. The time now is 00:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04608 seconds with 8 queries