VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   BỊT MẮT MÌNH ĐỂ KỂ RA SỰ THẬT CHO ĐỠ SỢ HÃI BỊ THỦ TIÊU. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400001)

luyenchuong3000 10-28-2020 01:07

BỊT MẮT MÌNH ĐỂ KỂ RA SỰ THẬT CHO ĐỠ SỢ HÃI BỊ THỦ TIÊU.
 
1 Attachment(s)
Nói thực lòng thì cảm ơn những con người chân chính đã động viên Ngọc Hạ nói ra những sự thật từ bên trong chế độ Cộng sản.
Những cái chết rất ghê rợn mà những tên sếp tổng cục tình báo quân đội (tổng cục 2) và tình báo công an (tổng cục 5)https://www.vietbf.com/forum/attachm...5&d=1603847229
Đại đa số bọn tình báo của cộng sản thì quân hàm lên rất nhanh, có những đứa mới 40 tuổi đã là đại tá rồi.
Nhưng những cái chết của những tên sếp lúc về hưu cũng như đang đương chức mới là ghê rợn.
Những kẻ chỉ huy mạng lưới tình báo cộng sản chúng nắm quá nhiều “bí mật thối nát” của cộng sản, và đó là những cái chết được báo trước.
Cộng sản không chỉ “ĂN THỊT ĐỒNG BÀO” mà chúng còn ăn thit cả “đồng chí đồng bọn của chúng”.
Trong nghề tình báo cộng sản, chúng mua chuộc lòng trung thành bằng QUYỀN HÀNH VÀ TIỀN BẠC, ngoài ra cũng chẳng là gì hơn, vì vậy bọn chúng càng TÍCH CỰC ĐỂ LẬP CÔNG CHO ĐẢNG thì quyền lợi kinh tế của chúng càng nhiều.
Những tên tình báo có ĐẶC ÂN là có thể can thiệp sâu đến chức vụ của quan chức địa phương, nếu như không có “những bản báo cáo đẹp về cá nhân quan chức địa phương” thì đừng hòng chúng lên được chức bí thư hay chủ tịch từ cấp quận huyện trở lên.
Cũng vì lẽ đó mà bọn tình báo lợi dụng để TRỤC LỢI, chúng có thể mở công ty, mua bán bất động sản, buôn bán các loại “hàng quốc cấm” nhưng lại được bọn quan chức địa phương hỗ trợ rất đắc lực. Vì vậy chúng giàu và rất giàu.
Nhưng cũng là OAN GIA cho chúng, khi chúng nắm quá nhiều bí mật thối nát của đảng thì cũng là lúc chúng PHẢI CHẦU TRỜI.
Vâng, có rất rất nhiều vị đại tá, thiếu tướng tình báo vừa mới nghỉ hưu là BỊ BẠI NÃO, bị mất tích hoặc bị đột quỵ chết, tất cả là vì biết quá nhiều.
Tình báo cộng sản mà GIẾT NGƯỜI thì đố mà tìm ra dấu vết, chúng có nhiều phương cách như bỏ độc thức ăn, đột nhập vào tư gia bỏ độc vào máy lạnh hoặc vật dụng quần áo, và cái chết sẽ không thoát, nhẹ hơn thì bị BẠI NÃO và sống thực vật. Thế là bí mật sẽ xuống mồ
Và rồi những đám tang của quan chức tình báo diễn ra cũng rất nhẹ nhàng, có khi hàng xóm cũng không biết là đám ma của tình báo đâu nhé. Vì chúng rất khéo léo che dậy thân phận.
Vâng, cộng sản chúng ăn thịt đồng bào là chuyện tất yếu, nhưng chúng cũng LÀM THỊT ĐỒNG CHÍ ĐỒNG BỌN của chúng thì cũng là điều mà ít ai biết.
Sự thật thì mãi là sự thật, Trần Đại Quang trước khi chết còn phải ký vào văn bản là “phải chết” đấy nhé.
Ok và rất ok, chỉ có dân là hèn khi vẫn cứ mở mồm nói: 1 mình không chống được đâu, thôi thì lo làm ăn đi.
Nên khi dân có bị chết vì tự thiêu cũng là hậu quả của thờ ơ và vô đạo Đức thôi.
HOÀNG NGỌC HẠ

tucodien 10-28-2020 04:07

chỉ có loài lang sói mới ăn thịt đồng loại:6:


All times are GMT. The time now is 23:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03908 seconds with 8 queries