VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   THÔNG TIN THÊM VỀ BĂNG NHÓM TỘI PHẠM VN "CÀN QUÉT" KINH HOÀNG CÁC VÙNG NÔNG THÔN NHẬT BẢN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400009)

luyenchuong3000 10-28-2020 01:39

THÔNG TIN THÊM VỀ BĂNG NHÓM TỘI PHẠM VN "CÀN QUÉT" KINH HOÀNG CÁC VÙNG NÔNG THÔN NHẬT BẢN
 
3 Attachment(s)
THÔNG TIN THÊM VỀ BĂNG NHÓM TỘI PHẠM VN "CÀN QUÉT" KINH HOÀNG CÁC VÙNG NÔNG THÔN NHẬT BẢN https://www.vietbf.com/forum/attachm...2&d=1603849175
Sau một loạt vụ trộm gia súc và trái cây bắt đầu vào tháng 6 ở miền bắc Kanto, vào ngày 26/10, khoảng 180 người, bao gồm các điều tra viên của cảnh sát tỉnh và nhân viên của Cục Nhập cư Tokyo, đă bất ngờ khám xét 2 ngôi nhà với lư do nghi ngờ vi phạm Đạo luật Kiểm soát nhập cư ở phía tây thành phố Ota, tỉnh Gunma.
Cảnh sát tỉnh tin rằng một số người trong nhóm 13 người bị bắt bị t́nh nghi có liên quan đến các vụ trộm cắp, dựa trên phân tích h́nh ảnh mạng xă hội và sự theo dơi hành vi đă theo dơi trước đó.
Trong số 19 người cư trú tại đây, th́ có 13 người vi phạm Đạo luật Kiểm soát Nhập cư (11), bao gồm các nghi phạm nam và nữ Việt Nam, có độ tuổi từ 20 đến 39, trong đó có 1 đàn ông điều hành một quán karaoke (39 tuổi) và một thực tập sinh bỏ trốn (35 tuổi). Mười một người đă thừa nhận các cáo buộc và hai người đă phủ nhận, 10 trong số 13 người đă đến Nhật Bản với tư cách là thực tập sinh kỹ thuật kể từ năm 2016.
Hai ngôi nhà này đă bị theo dơi giám sát từ tháng 8, chứ không phải mới đây. Trên Facebook của người kinh doanh karaoke kia có xuất hiện nhiều h́nh ảnh của các con dao mổ, c̣n thực tập sinh bỏ trốn kia th́ được cho là có liên quan tới vụ tai nạn gây thương tích vào 16/9 tại thành phố Isezaki, v́ trùng khớp với passport bị bỏ lại bên trong xe.
Một người đàn ông 70 tuổi sống cùng khu cho biết: “Khi tôi đến thăm nhà để nhắc nhở phân loại rác, tôi rất hoảng sợ khi thấy rất nhiều máu gà. Sau đó các nghi phạm đă vội vàng giấu đầu con gà đi”.
Ngoài ra, theo một người đàn ông (73 tuổi) là chủ của hai ngôi nhà này, th́: “một người Việt Nam đă chuyển đến sống cách đây hai năm. Khoảng nửa năm trở lại đây, th́ có rất nhiều người ra vào, băi xe trước nhà chật kín người. Người thuê nhà trước cũng đă từng mổ lợn, tuy nhiên bây giờ th́ họ ồn ào, uống rượu nhậu nghẹt từ trưa, và có vẻ không đi làm ǵ.”
Theo điều tra của cảnh sát, tính đến ngày 26/10, th́ đă có 719 con lợn bị đánh cắp (ước tính thiệt hại khoảng 26 triệu yên), 1 con ḅ, 144 con gà, và các loại trái cây như dưa hấu và nho khoảng 9000 trái, trong đó bao gồm khoảng 5700 quả lê.
Không chỉ có lợn ḅ, cảnh sát đă cung cấp nhiều thông tin cho thấy băng nhóm này có liên quan đến các vụ ăn cắp, phá hoại các vườn trái cây khu vực Bắc Kanto.
Qua đó, chiếc xe từng xuất hiện tại các điểm mất trộm lê là của các nghi phạm này. Ngoài ra, một số nghi phạm đă gửi lê trộm được cho các khách hàng là người Việt tại bưu điện gần nhà.
Vụ việc đang gây chấn động và khiến nhiều người phẫn nộ v́ các hành vi phá hoại, “ăn và phá không trừ thứ ǵ”!
(Nguồn: Page Sugoi, fb Camus Nhat)

binhvy 10-28-2020 03:16

Doc xong tin nay`, thay buon qua' . Qua dat nuoc nguoi` ta de^~ hoc hoi? xay dung cho tuong lai , the^' ma` lai bay^` dan`, nhau nhet, rui trom cap' . lien luy cho biet bao nhieu nguoi` va luon ca~ dat nuoc'. Nguoi` dan^ ban~ xu*' se~ co' cai' nhin`va` se~ danh' gia' ve^` nguoi VIet Nam khong con` duoc tot^' dep nua~

hoanglan22 10-28-2020 03:33

Quote:

Originally Posted by binhvy (Post 4076150)
Doc xong tin nay`, thay buon qua' . Qua dat nuoc nguoi` ta de^~ hoc hoi? xay dung cho tuong lai , the^' ma` lai bay^` dan`, nhau nhet, rui trom cap' . lien luy cho biet bao nhieu nguoi` va luon ca~ dat nuoc'. Nguoi` dan^ ban~ xu*' se~ co' cai' nhin`va` se~ danh' gia' ve^` nguoi VIet Nam khong con` duoc tot^' dep nua~

Biết làm sao bây giờ đây Bác .. Khó mà thay đổi cái bản chất :eek::eek:

tucodien 10-28-2020 03:53

"Khỉ Đít Đỏ" đúng chín xác luôn :6:

nhập ǵ không nhập, nhập khỉ th́ chết chắc


All times are GMT. The time now is 07:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03645 seconds with 8 queries