VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Tin tặc xâm nhập trang mạng chiến dịch Trump, doạ tiết lộ chứng cớ h́nh sự (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400022)

nangsom 10-28-2020 04:12

Tin tặc xâm nhập trang mạng chiến dịch Trump, doạ tiết lộ chứng cớ h́nh sự
 
1 Attachment(s)
(NY Daily News) – Trang mạng chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump vào tối thứ Ba bị tin tặc xâm nhập, đe doạ sẽ công khai “những chứng cớ” cho thấy Tổng thống Mỹ “dính líu tới h́nh sự” trong một âm mưu làm xoay chuyển bầu cử vào tuần tới.


Tin tặc chỉ xâm nhập vào trang giới thiệu “Về chúng tôi” trong thời gian ngắn, toàn bộ những trang c̣n lại không bị ảnh hưởng.

Chỉ trong ṿng vài phút sau khi xâm nhập bị phát giác, chiến dịch ông Trump đă gỡ xuống thông điệp tin tặc để lại. “Trang mạng này đă bị nắm giữ,” thông điệp màu xanh dương, chữ thường, được bôi đậm đặt dưới phù hiệu FBI và Bộ Tư pháp. “thế giới đă có đủ tin giả do tổng thống donald j. trump phát tán mỗi ngày. Đă đến lúc cả thế giới biết sự thật.”

“Nhiều thiết bị đă bị vô hiệu hoá, cho phép truy cập toàn bộ vào trump và thân nhân … chúng tôi có chứng cớ hoàn toàn làm mất uy tín ông trump trong vai tṛ tổng thống. đưa ra sự dính líu h́nh sự của ông ta và sự hợp tác với các tác nhân nước ngoài nhằm thao túng bầu cử 2020. hôm nay là ngày mà cả thế giới có thể quyết định họ muốn biết sự thật hay không.”

Tin tặc cũng tuyên bố đă nắm trong tay “những thông tin mật, cho thấy chính phủ trump liên quan đến nguồn gốc của virus corona.”

Giám đốc truyền thông của chiến dịch Trump, ông Tim Murtaugh xác nhận trang mạng bị “phá hoại,” nhưng thông tin cá nhân của người đóng góp và người ủng hộ không bị khai thác.”

“Chúng tôi đang làm việc với nhà chức trách thực thi công lực để điều tra nguồn tấn công,” Murtaugh ghi trong thông báo. “Dữ liệu nhạy cảm không bị lộ v́ chúng thực sự không được lưu trữ trên trang mạng. Và trang mạng đă được hồi phục.”

Vào tháng 7, tin tặc cũng xâm nhập vào một số trương mục Twitter, trong đó có trương mục của ông Trump, ông Joe Biden và cựu Tổng thống Barack Obama trong một vụ lừa đảo nhắm lấy tiền điện tử. Một thiếu niên Florida sau đó bị cáo buộc đứng đằng sau âm mưu này.

Tin tức về tin tặc được loan ra khi Tổng thống Trump đang trên đường đi vận động tranh cử ở Nebraska. Bất chấp tin tặc tuyên bố, hiện chưa có dấu hiệu nào chỉ ra những thông tin mật hay tin cá nhân bị lộ ra ngoài.

Hương Giang (Theo NY Daily News)

cha12 ba 10-28-2020 04:17

:eek::eek: TV mới chiếu:thankyou::handshake:

nangsom 10-28-2020 04:55

Quote:

Originally Posted by cha12 ba (Post 4076182)
:eek::eek: TV mới chiếu:thankyou::handshake:

...chiếu....ǵ bác?

- chứng cứ.... h́nh sự? Haha....:hafppy:

thangtram 10-28-2020 09:29

Thiệt t́nh nha, bọn DNC thổ tả này hưỡn quá nhe, cứ phá bĩnh vị thiên lôi này măi...

Nếu phá th́ phá cho đáng,
Đừng phá chút ít hoang mang dân t́nh !


All times are GMT. The time now is 05:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02825 seconds with 8 queries