VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump có thể mở 'tiệc bầu cử' tại khách sạn riêng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400029)

sunshine1104 10-28-2020 04:37

Trump có thể mở 'tiệc bầu cử' tại khách sạn riêng
 
1 Attachment(s)
Trump dường như đă lên kế hoạch mời khách tới dự tiệc mừng đêm bầu cử 3/11 tại khách sạn của ông ở thủ đô Washington.

Trong vài ngày qua, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump đă gửi thư cho các nhà tài trợ dưới danh nghĩa của ông, đề cập tới cơ hội "tham gia cùng Nhóm Trump tại Tiệc Đêm Bầu cử ở khách sạn yêu thích của tôi".

Thư mời này được coi là dấu hiệu cho thấy Tổng thống Mỹ sẽ sử dụng Khách sạn Quốc tế Trump sang trọng ở thủ đô Washington để làm nơi ăn mừng kết quả bầu cử mà ông tin rằng ḿnh chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

"Đêm 3/11 sẽ đi vào lịch sử là đêm chúng tôi giành thêm 4 năm nữa. Đêm đó sẽ vô cùng tuyệt và mọi thứ chắc hẳn tuyệt vời hơn nếu có bạn ở đó", nội dung bức thư có đoạn.

Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump từ chối b́nh luận về thông tin này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603859855
Khách sạn Quốc tế Trump tại thủ đô Washington hồi năm 2019. Ảnh: AP.

Không rơ bữa tiệc đêm bầu cử của Trump có quy mô như thế nào và được tổ chức ra sao tại Khách sạn Quốc tế Trump, giữa lúc nhiều biện pháp hạn chế như cấm tụ tập đông người được đưa ra để ngăn Covid-19.

Song, giới quan sát cho rằng đối với Trump, một bữa tiệc đêm bầu cử tại chính khách sạn của ông sẽ mang ư nghĩa biểu tượng cho một doanh nhân, người đă từng tận dụng thành công sự nổi tiếng của một ngôi sao truyền h́nh thực tế và trùm bất động sản New York để trở thành người lănh đạo nước Mỹ 4 năm trước.

Kể từ năm 2017, Tổng thống Trump và Ủy ban Quốc gia đảng Cộng ḥa đă tổ chức vài sự kiện gây quỹ tại khách sạn ở thủ đô Washington này.

Khách sạn Quốc tế Trump, cách Nhà Trắng vài dăy phố, đă hết pḥng trong vài tuần trước và sau ngày bầu cử 3/11. Một pḥng cơ bản vào thời điểm đó sẽ có giá 1.200 USD/đêm.

Năm 2016, ông Trump từng tổ chức tiệc đêm bầu cử tại quê nhà ở New York, nhưng tiệc chiến thắng được tổ chức tại khách sạn Hilton tại Manhattan, bởi khách sạn Tháp Trump và Khách sạn Quốc tế Trump gần đó không c̣n pḥng lớn.

Chỉ c̣n một tuần nữa người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu để chọn ra tổng thống thứ 46 giữa hai ứng viên Joe Biden và Donald Trump. Trong khi nhiều khảo sát khác cho thấy Biden vẫn duy tŕ khoảng cách lợi thế với Trump, thăm ḍ của NY Times/Siena College công bố hôm 25/10 cho thấy Tổng thống Mỹ đang dẫn trước đối thủ 4 điểm phần trăm tại bang Texas, với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 47% và 43%.


All times are GMT. The time now is 22:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04262 seconds with 8 queries