VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Jennifer Aniston kêu gọi không bỏ phiếu cho Kanye West (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400044)

sunshine1104 10-28-2020 07:11

Jennifer Aniston kêu gọi không bỏ phiếu cho Kanye West
 
1 Attachment(s)
Jennifer Aniston kêu gọi người hâm mộ không bầu rapper Kanye West làm tổng thống Mỹ.

Những ngày qua, thông tin Jennifer Aniston công khai chỉ trích việc mọi người bỏ phiếu cho West gây chú ư. Trên trang cá nhân, cô viết: "Việc bầu cử liên quan đến tương lai của đất nước và cả thế giới. Hăy bầu cho quyền b́nh đẳng, cho t́nh yêu và sự đúng đắn. Nói thêm: Bỏ phiếu cho Kanye West không phải chuyện vui. Tôi không biết cách nào khác để nói về việc này. Hăy bầu cử có tránh nhiệm".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603869101
Kanye West (trái) và Jennifer Aniston. Ảnh: Pagesix.

Ngày 27/10, trên Twitter, nam ca sĩ nói ngạc nhiên về sự việc, ám chỉ Jennifer Aniston bị tác động bởi cuộc phỏng vấn của anh trên chương tŕnh The Joe Rogan Experience. Trong cuộc phỏng vấn, rapper thảo luận về chiến dịch tranh cử tổng thống, vấn đề sức khỏe tinh thần và đại dịch Covid-19, tự nhận ḿnh là tướng quân hay linh mục dẫn dắt mọi người.

Trong ḍng trạng thái khác, anh viết: "Friends cũng không vui ǵ", ám chỉ bộ phim nổi tiếng của Jennifer Aniston. West xóa các bài viết trên trang cá nhân vài giờ sau đó.

Kanye West công bố tham gia tranh cử tổng thống Mỹ hồi tháng 7 và tổ chức các buổi vận động. Tuy nhiên, theo Fox News, tên anh không xuất hiện trên phiếu bầu v́ không hoàn thành thủ tục đăng kư trước thời hạn. Gần đây, Kanye West kêu gọi người hâm mộ tự viết tên anh lên phiếu bầu.

Giamaham 10-28-2020 08:15

Khỏi lo ai mà bỏ phiếu cho Nutty boy.
Thằng này cái miệng cũng đâu thua ǵ Ton ton của tui đâu. Tai nó chuyên môn ăn đậu hũ thúi của Chệt. Nên nói ǵ cũng hơi có mùi Tàu hũ thủm

Minhrau 10-28-2020 17:31

quá tào lao thằng nầy có ra tranh cử tổng thống đâu mà bỏ phiếu cho nó


All times are GMT. The time now is 01:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03733 seconds with 8 queries