VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tâm sự xé ḷng của cha nữ sinh bị cướp sát hại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400073)

Romano 10-28-2020 08:37

Tâm sự xé ḷng của cha nữ sinh bị cướp sát hại
 
1 Attachment(s)
Cái chết đột ngột đến với người con gái mà cả gia đ́nh yêu thương khiến cha mẹ nạn nhân vô cùng đau ḷng. Cha của nạn nhân cho biết H là đứa con mà ông yêu thương nhất v́ ngoan ngoăn học giỏi và chưa bao giờ khiến ông phải phiền ḷng...Dưới đây là những thông tin cụ thể.

"Nhà tôi chẳng làm ǵ sai, tại sao vận hạn lại đến như thế này?", ông Trần Trung Úy nghẹn ngào sau cái chết của con gái.
Đôi bàn tay nắm chặt, ông Úy cố ḱm nén nước mắt khi nói về con gái xấu số vừa bị cướp đoạt mạng trong lúc đi học về.

"Nhà tôi rèn giũa con cẩn thận, gia đ́nh không quan hệ, vay mượn xă hội đen. Cháu ra đi đau đớn quá. Nhà ḿnh chẳng làm ǵ sai pháp luật, sao vận hạn lại đến như thế này?", người cha chia sẻ.

"Bữa cuối cùng, nó ăn cơm một ḿnh"
Vừa nói, ông vừa ̣a khóc. Giọt nước mắt người đàn ông ngoài tứ tuần khiến những người xung quanh không khỏi xót xa.

"Bữa tối hôm trước là bữa ăn cuối cùng đầy đủ gia đ́nh. Sáng hôm sau, mỗi người ăn một món. Tới trưa, tôi nấu cơm, làm sẵn củ cải, c̣n Hiền tự thắng đường, kho củ cải với cá. Bữa cuối cùng tại nhà, nó ăn cơm một ḿnh".Tối 23/10, lẽ ra 19h10, Hiền về tới nhà. Thấy muộn hơn thường lệ, vợ ông Úy ra ngoài cửa trông ngóng. Rồi tới 20h, gia đ́nh bắt đầu tỏa đi t́m Hiền.

Điện thoại của tân nữ sinh Học viện Ngân hàng vẫn đổ chuông ở thời điểm đó. Nhưng về khuya, gia đ́nh không thể liên lạc.Đặt ra nhiều giả thuyết, ông Úy mong rằng con gái mất tích do yêu đương vụng trộm. Ngay cả khi tŕnh báo cảnh sát, gia đ́nh vẫn hy vọng Hiền bỏ đi vài hôm rồi sẽ trở về.

Nhưng những thông tin về sự mất tích của con gái khiến ông càng thêm lo lắng. Công an xác định tối 23/10, sau khi đi học, Hiền quay lại điểm gửi xe ở thị trấn Thường Tín. Cô gái 18 tuổi mất tích trên đường về nhà.

Tư trang của nữ sinh này được t́m thấy sau đó. Và dấu hiệu của vụ án h́nh sự được đặt ra khi cảnh sát triệu tập một số người, trong đó có nghi phạm Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, ở cùng huyện).

Không có phép màu nào xảy ra khi kẻ t́nh nghi thừa nhận đă sát hại Hiền đêm 23/10 để cướp xe đạp điện và điện thoại di động. Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng t́m thấy trên sông Nhuệ vào trưa 27/10.


12 năm học sinh giỏi
Hiền là con gái cả trong gia đ́nh có 2 chị em. Trước khi thi đỗ Học viện Ngân hàng, nữ sinh này có 12 năm liền là học sinh giỏi. Ngoài ra, Hiền c̣n đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi cấp huyện.

"Lúc Hiền đỗ đại học với điểm số 25,95, tôi không bất ngờ bởi luôn tự tin và xác định con ḿnh có thể đạt tầm điểm như vậy", người cha kể.

Trúng tuyển ngôi trường mơ ước, Hiền vô cùng phấn khởi. Trước ngày tựu trường, nữ sinh được mẹ dẫn đi mua điện thoại, sách vở để nhập học.

Nhưng niềm vui sớm vụt tắt. Tên cướp nghiện ngập đă sát hại Hiền dù nạn nhân van xin.

Khi thi thể Hiền được t́m thấy, ông Đỗ Huy Thông (thầy giáo cũ của Hiền) ngỡ ngàng về chuyện đau ḷng xảy ra với cô học tṛ cũ.

"4 năm học THCS, Hiền luôn là lớp trưởng và đứng đầu lớp về học tập. Ở trường hay ở nhà, Hiền luôn là con ngoan, ít đi ra ngoài, không bao giờ bỏ đi đâu. Em rất ngoan, học giỏi. Tôi không nghĩ trường hợp kinh khủng, dă man này có thể xảy ra", ông Thông nói.

Người quen, hàng xóm khi đến nhà chia sẻ với gia đ́nh ông Úy đều bày tỏ sự tiếc nuối. "Nghĩ mà đau đớn. Nghe tin xong, tôi thấy ḿnh như rụng rời chân tay", bà Trang (ở gần nhà nạn nhân) thốt lên.

Ngày 27/10, lực lượng chức năng đă bắt giữ Nguyễn Xuân Trung. Tối cùng ngày, đồng phạm của Trung là Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, ở xă Quất Động, huyện Thường Tín) sa lưới.

Theo lời khai, 2 nghi phạm trong lúc đi trộm cắp tài sản đă bắt gặp Trần Thúy Hiền đứng ở đường đê sông Nhuệ (đoạn qua xă Nguyễn Trăi, huyện Thường Tín) nghe điện thoại.

Sau khi bàn bạc, Trung đẩy nữ sinh 18 tuổi xuống bờ sông, rồi d́m nạn nhân xuống nước. Khoảng 10 phút sau, thấy Hiền bất tỉnh, nghi phạm đẩy thi thể nữ sinh ra giữa sông.

Sau đó, Trung và đồng phạm mang điện thoại di động và xe đạp điện của nạn nhân đi bán được 3,3 triệu đồng.

Giamaham 10-28-2020 08:51

R.I.P

ha buon 10-28-2020 08:59

Việt Nam h́nh phạt không đủ răn đe cho đám cướp này, nên người dân phải khổ dài dài


All times are GMT. The time now is 00:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03521 seconds with 8 queries