VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Người hâm mộ lo lắng cho nhan sắc của mỹ nhân Trịnh Sảng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400078)

Romano 10-28-2020 09:01

Người hâm mộ lo lắng cho nhan sắc của mỹ nhân Trịnh Sảng
 
1 Attachment(s)
H́nh ảnh xuất hiện mới nhất của mỹ nhân Trịnh Sảng đă khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đo nhan sắc của mỹ nhân này đă xuống dốc quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Có thể nói, 2020 là một năm Trịnh Sảng hoạt động sôi nổi nhất trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp. Cô nàng liên tục đóng phim, tham gia gameshow, tích cực giao lưu livestream bán hàng. Vậy nhưng, đây cũng là năm nhan sắc Trịnh Sảng "lên bổng xuống trầm", lúc th́ xinh như tiên tử, lúc lại khiến công chúng hoảng hồn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603875698
Trang Sina đưa tin, tối ngày 27/10, Trịnh Sảng có 1 sự kiện livestream tṛ chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên, nhan sắc của "nữ thần thanh xuân" khiến nhiều fan phải lo lắng. Trịnh Sảng gầy rộc, gương mặt tiều tụy thấy rơ, hai má hóp lại, không c̣n được như xưa.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng thanh xuân", Trịnh Sảng luôn gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Có một thời gian, Trịnh Sảng liên tục gây băo Weibo với h́nh ảnh xinh xắn, hai má phúng phính đáng yêu.

Cô nàng được nhận xét là mỹ nhân duy nhất của Cbiz "lên hương" nhan sắc nhờ tăng cân. Vậy nhưng, không biết v́ lư do ǵ, visual của nữ diễn viên càng ngày càng tuột dốc, không chỉ làm các fan lo lắng mà c̣n khiến netizen nuối tiếc nét đẹp khi xưa.

xanhblue 10-29-2020 01:46

H́nh như người Việt không ai lo lắng cho cái sắc của em này.


All times are GMT. The time now is 13:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03190 seconds with 8 queries