VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Cực chuẩn xác: Nh́n rốn 3 giây biết ngay số phận sang hèn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400122)

vuitoichat 10-28-2020 14:33

Cực chuẩn xác: Nh́n rốn 3 giây biết ngay số phận sang hèn
 
3 Attachment(s)
Không cần phải tốn tiền đi xem bói mới biết được số phận giàu sang hay nghèo khó, mà chỉ cần tự xem bói rốn bạn đă có thể biết được số phận của ḿnh nghèo khó hay giàu nứt đố đổ vách với chính xác đến khó tin.

Nhân tướng học chỉ ra rằng, rốn của một người là hố đựng tiền nên nếu sở hữu nét quư tướng bạn ắt lắm của nhiều tiền, ngập trong nhung lụa. Ngược lại, nếu biết trước đấy là tướng xấu th́ bạn có thể đề cao cảnh giác, lấy đức thắng số để tự làm chủ đời ḿnh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603895476
Nếu rốn đă hẹp lại lồi th́ chủ nhân sẽ càng nghèo khó, chật vật mưu sinh cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Chỉ nh́n đọc bài viết hướng dẫn tự xem bói rốn này, mất 3 giây bạn đă biết được vận số tài lộc, công danh, sự nghiệp của ḿnh cả đời. Chính xác đến khó tin.

1. Rốn hẹp

Rất nhiều chị em cứ nghĩ rằng phụ nữ rốn càng hẹp, càng nhỏ sẽ càng đẹp nhưng đấy chỉ là nét đẹp về mặt thẩm mỹ. Nhân tướng học phụ nữ có nói, rốn hẹp được xem là nét tướng cực xấu, khiến chị em luôn gặp khó khăn về tài chính, sự nghiệp măi lẹt đẹt, dù cố gắng đến mấy cũng không thể phất lên được.

Đặc biệt, nếu rốn đă hẹp lại lồi th́ chủ nhân sẽ càng nghèo khó, chật vật mưu sinh cả đời.

2. Rốn rộng

Rốn rộng chính là nét phúc tướng của phụ nữ, giúp chủ nhân có được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Kiếm tiền cực đỉnh, trước ngưỡng 30 đă nhà xe có đủ nên càng về hậu vận họ càn lắm của nhiều tiền.

Hơn cả, phụ nữ rốn rộng c̣n là người vượng phu ích tử, giúp chồng làm nên nghiệp lớn, con cái thành công rực rỡ, hiếu thảo với mẹ cha.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603895476
Ai lấy được phụ nữ có nét tướng này như rước được thần tài vào nhà, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh minh họa: Internet

3. Rốn rộng, sâu

Phụ nữ có rốn rộng, sâu là người vô cùng khôn khéo, thông minh và biết cách đối nhân xử thế. Nếu theo nghiệp buôn bán kinh doanh người có nét tướng này sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu ú ụ.

Ai lấy được phụ nữ có nét tướng này như rước được thần tài vào nhà, nghèo mấy cũng thành đại gia, phú quư t́m đến tận cửa.

4. Rốn giọt nước

Đây là dáng rốn của phụ nữ quyến rũ, đào hoa bậc nhất. Bất chấp tuổi tác, dù đă có chồng con nhưng đàn ông vẫn hết ḷng mê mệt, tương tư không thôi. Ở họ có khí chất hơn người, phụ nữ khác dù muốn cũng không thể bắt chước được.

Phụ nữ có rốn giọt nước thường lấy chồng đại gia, được cưng yêu chiều chuộng cả đời, sung sướng như tiên.

5. Rốn nghiêng

Người sở hữu dáng rốn này cực xấu tính, điêu ngoa và chỉ biết nghĩ cho bản thân. V́ lợi ích của ḿnh họ có thể dùng mọi mưu hèn kế bẩn, hăm hại người khác mà chẳng hề cảm thấy xấu hổ hay cắn rứt lương tâm.

Dù giàu có, tiền tài danh vọng đủ đầy nhưng về hậu vận mẫu phụ nữ này sẽ nhận báo ứng nặng nề. Nếu không lâm vào cảnh trắng tay cũng bị chồng phụ bạc, con cái khinh thường.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603895476
Không chỉ giúp chủ nhân ăn nên làm ra, tự làm đại gia, nốt ruồi ở rốn c̣n mang lại may mắn t́nh duyên - Ảnh minh họa: Internet

6. Nốt ruồi ở rốn

Đây là dáng rốn ngậm ngọc “hiếm có khó t́m” ai may mắn lắm mới sở hữu. Bởi không chỉ giúp chủ nhân ăn nên làm ra, tự làm đại gia, nốt ruồi ở rốn c̣n mang lại may mắn t́nh duyên.

Hôn nhân hạnh phúc, gia đạo ấm êm, cuối đời an yên chính là phúc phần mà người sở hữu dáng rốn này sở hữu.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

westleyc 10-28-2020 18:24

3giây nh́n cái kia th́ biết được ǵ ?

xanhblue 10-29-2020 01:31

Đảm bảo ai củng kéo áo lên coi rún ḿnh h́nh ǵ cho mà xem. Hahahaha
Thật t́nh nh́n 6 cái rún trên nó xấu ghê luôn.


All times are GMT. The time now is 14:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04667 seconds with 8 queries