VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Du khách 20 tuổi chết v́ đạn lạc ở New York (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400166)

june04 10-28-2020 16:22

Du khách 20 tuổi chết v́ đạn lạc ở New York
 
1 Attachment(s)
Ethan Williams từ lâu mơ ước đến New York. Khi đặt chân tới thành phố này, chàng trai lại trở thành nạn nhân của bạo lực súng đạn.

Ethan Williams cùng nhóm bạn rời thành phố Indianapolis, bang Indiana để tới New York vào cuối tháng 10. Họ cùng thuê một căn hộ trên Airbnb ở quận Brooklyn. Khoảng 2h30 ngày 24/10 (giờ địa phương), khi cả nhóm ngồi bên ngoài ngôi nhà thuê trên phố Eldert th́ nghe thấy sáu tiếng súng nổ, Blaine Cromley, 19 tuổi, bạn của Williams kể lại. Mọi người vội chạy vào trong nhà. Khi không thấy William, Cromley ra ngoài t́m kiếm và thấy bạn loạng choạng chạy lên cầu thang. Sau đó, William gục xuống.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603902166
Ethan Williams (đeo kính) chụp ảnh cùng các bạn trước hiên nhà trong đêm bị giết. Ảnh: Peter Krivi/New York Times

"Tôi lao xuống và nh́n thấy máu. Tôi chạm vào ngực anh ấy và không thấy tim đập nữa. Anh ấy đă chết", nam du khách 19 tuổi nhớ lại. Cromley cho biết trước khi xảy ra vụ nổ súng, họ không nh́n thấy ai quanh đó, cũng không tṛ chuyện với người lạ. Cả nhóm chỉ ngồi hút thuốc, tận hưởng một đêm tĩnh lặng và không hề gây ồn ào. Cromley nói Williams đă mơ ước tới New York từ khi họ c̣n học cấp ba. Và khi tới đây, Williams rất phấn khích.

Vài giây sau, cảnh sát đă có mặt tại hiện trường. Trong một thông báo vào 25/10, sở cảnh sát New York cho biết nam du khách được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế Wyckoff Heights ở Brooklyn nhưng không qua khỏi. Một phát ngôn viên cho biết cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu và các nhà chức trách vẫn chưa xác định được nghi phạm. Bố mẹ nạn nhân từ chối đưa ra b́nh luận vào thời điểm này.

Có hơn 370 vụ giết người ở thành phố New York trong năm nay, theo thống kê từ sở cảnh sát. Giống Williams, nhiều nạn nhân khác chết v́ bị ngộ sát. Một trong số đó là Bertha Arriaga, một bà mẹ ba con. Arriaga bị thương ở cổ do một viên đạn lạc xuyên qua cửa sổ pḥng ngủ khi cô đang ở nhà với các con tại quận Queens.


All times are GMT. The time now is 08:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02544 seconds with 8 queries