VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Cổ phiếu đang giảm khi bầu cử đến gần ngày bầu cử, khiến Trump đau đầu ở Florida (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400181)

nangsom 10-28-2020 18:54

Cổ phiếu đang giảm khi bầu cử đến gần ngày bầu cử, khiến Trump đau đầu ở Florida
 
1 Attachment(s)
Các cổ phiếu đă có một khởi đầu tuần rất xấu. Một đợt lây nhiễm COVID-19 mới lại lan tràn khắp đất nước đă làm suy giảm niềm tin của các nhà đầu tư vào sự phục hồi kinh tế nhanh chóng từ đại dịch đang diễn ra.


Sự lo ngại trên thị trường chứng khoán cũng đang căng thẳng trước cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 3 tháng 11 và do sự chậm trễ của Quốc Hội đối với dự luật kích thích kinh tế mới.


Tổng thống Donald Trump đă quảng bá về đợt tăng giá của thị trường trong những năm gần đây như một minh chứng cho thành công của ông tại Nhà Trắng và các chỉ số đă leo thang kể từ đợt bán tháo gây sốc đầu tiên vào tháng 3, khi chính phủ đưa ra nhiều biện pháp hơn để giải quyết coronavirus.

Tuy nhiên, chỉ sáu ngày trước Ngày bầu cử, có vẻ như cảm giác bồn chồn đă quay trở lại.

S&P 500, Nasdaq và Dow đều giảm hơn 2,5% trong phiên giao dịch buổi sáng ở Mỹ. Sự việc cũng tương tự ở các thị trường châu Âu, khi các biện pháp khóa cửa mới xuất hiện trên khắp Đại Tây Dương.

Vào thứ Tư, chỉ số Vix, đo lường sự biến động của thị trường, đạt mức cao nhất kể từ tháng Sáu.

T́nh trạng thị trường và đầu tư có thể là một vấn đề quan trọng đối với cử tri ở Florida, một bang xoay chiều quan trọng với 29 phiếu đại cử tri đoàn.


Hơn 20% người Floridians trên 65 tuổi và một tỷ lệ lớn đang sống nhờ vào các khoản đầu tư và quỹ hưu trí. Dữ liệu bầu cử trước đây đă liên tục cho thấy những cử tri lớn tuổi này có nhiều khả năng tham gia một cuộc bầu cử hơn những cử tri trẻ tuổi.

T́nh trạng đầu tư của người dân vào Ngày bầu cử cuối cùng có thể trở thành yếu tố chính trong việc xoay ṿng các cuộc thăm ḍ vốn đă kết thúc.

Cả hai chiến dịch của Đảng Dân chủ và Cộng ḥa đều công nhận tầm quan trọng của nhà nước và tầm quan trọng của các cử tri lớn tuổi. Trump đă tổ chức một cuộc biểu t́nh ở Orlando vào thứ Sáu và cựu Tổng thống Dân chủ Barack Obama đă đến Miami vào thứ Bảy để đánh dấu ngày đầu tiên của cuộc bỏ phiếu sớm.


Tính đến ngày 23 tháng 10, hơn 4,7 triệu người Florida đă bỏ phiếu của họ, một cuộc kiểm đếm vượt qua tổng số phiếu bầu cho Trump ở bang trong cuộc bầu cử năm 2016. Con số đó đại diện cho khoảng 33% tổng số cử tri đă đăng kư trong tiểu bang.

Cuộc thăm ḍ cho thấy Joe Biden đầy hy vọng của đảng Dân chủ đang dẫn trước Trump ở Florida. Theo công cụ theo dơi cuộc thăm ḍ của FiveThirtyEight, cựu phó chủ tịch dẫn đầu trung b́nh chỉ 3%.


Một cuộc thăm ḍ gần đây của Đại học Bắc Florida, khảo sát 863 cử tri có khả năng đă đăng kư trong tiểu bang, cho thấy Trump chỉ kém Biden một điểm, tương ứng 47% đến 48%.


Link: https://www.newsweek.com/stocks-drop...lorida-1542890

Cám ơn sự ủng hộ của các bạn biên dịch!:handshake:

wonderful 10-28-2020 19:01

"Cổ phiếu đang giảm khi bầu cử đến gần ngày bầu cử, khiến Trump đau đầu ở Florida"

C̣n đỏ dài dài rồi đi bầu luôn !!!

ogvn 10-28-2020 20:15

Trump sẻ đau đầu hơn khi thua phiếu, thua bầu cử...haha :hafppy::hafppy:

wonderful 10-28-2020 21:57

Quote:

Originally Posted by ogvn (Post 4076668)
Trump sẻ đau đầu hơn khi thua phiếu, thua bầu cử...haha :hafppy::hafppy:

Nhờ đám cuồng mua dầu cù là thoa đầu cho trump và nhớ cạo gió nha .!


All times are GMT. The time now is 07:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04099 seconds with 8 queries