VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Ấn Độ nổi đóa với Twiter (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400217)

pizza 10-28-2020 22:36

Ấn Độ nổi đóa với Twiter
 
1 Attachment(s)
Ấn Độ giận dữ v́ bản đồ Twitter ghi nơi tranh chấp của Trung Quốc. Giới chức Ấn Độ phản ứng mạng mẽ với việc bản đồ của Twitter chú thích vùng Ladakh thuộc lănh thổ Trung Quốc. Ngay lập tức Twitter cho biết vụ việc xuất phát từ sai sót kỹ thuật.

Ngày 28/10, các lănh đạo của Twitter phải điều trần trước Ủy ban về Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của Quốc hội Ấn Độ để giải tŕnh về một chú thích không rơ ràng trong bản đồ, theo Reuters.

Cụ thể, dữ liệu bản đồ của mạng xă hội Twitter hiển thị chú thích khu vực Ladakh, vùng tranh chấp hiện do Ấn Độ quản lư, là một phần lănh thổ Trung Quốc.

Khi một số người dùng đăng tải bài viết và đánh dấu địa điểm Ladakh, bản đồ của Twitter thể hiện thông tin địa điểm này thuộc Trung Quốc.

Đại diện Twitter cho biết vụ việc xuất phát từ sai sót kỹ thuật, và dữ liệu gây tranh căi đă nhanh chóng được sửa lại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603924514

Binh sĩ Trung Quốc và Ấn Độ tại một điểm ở biên giới. Ảnh: India Times.
Tuy nhiên, vị chủ tịch ủy ban của Quốc hội Ấn Độ, bà Meenakshi Lekhi, cho biết cơ quan này không đồng t́nh với cách giải thích của Twitter.

"Twitter nói họ tôn trọng tính nhạy cảm của vấn đề, đó không phải lời giải thích thỏa đáng. Đây là vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lănh thổ của Ấn Độ. Thể hiện Ladakh thuộc lănh thổ Trung Quốc là hành vi tội phạm h́nh sự", bà Lekhi nói.

"Vấn đề gắn thẻ địa lư đă nhanh chóng được giải quyết. Chúng tôi cam kết cởi mở, minh bạch trong hoạt động và thường xuyên làm việc với chính phủ nhằm kịp thời chia sẻ các cập nhật mới nhất", một người phát ngôn của Twitter phản hồi b́nh luận của bà Lekhi.

Ladakh là khu vực nằm ở biên giới giữa Trung Quốc, Ấn Độ và Pakistan. Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền với khu vực phía đông vùng lănh thổ này, với tên gọi Aksai Chin, trong khi New Delhi và Islamabad tuyên bố chủ quyền với toàn bộ Ladakh.

VietBF@ sưu tầm.

Diệt Chó Điên 10-28-2020 23:04

Phái coi anh 7 chà diễu binh hà hehehehehe .....


All times are GMT. The time now is 07:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03682 seconds with 8 queries