VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Ghi âm Hunter Biden nói làm ăn với trùm gián điệp ĐCSTQ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400249)

phokhuya 10-29-2020 00:14

Ghi âm Hunter Biden nói làm ăn với trùm gián điệp ĐCSTQ
 
1 Attachment(s)
Bầu cử Tổng thống Mỹ bước vào giai đoạn nước rút, bê bối ổ cứng liên quan đến ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ, cựu Phó Tổng thống Joe Biden vẫn đang liên tiếp phơi bày nhiều chứng cứ hơn. Ngày 27/10, National Pulse đưa tin, trong một đoạn ghi âm, con trai của ông Joe Biden là Hunter Biden đă nói bản thân ḿnh làm ăn với “đầu sỏ gián điệp Trung Quốc”, c̣n cho biết đối tác làm ăn Devon Archer không hề báo trước đă coi anh ta và người cha Biden là nhân chứng của một vụ án h́nh sự.

https://trithucvn.org/wp-content/upl...unterbiden.jpg

Trang National Pulse đưa tin, đoạn ghi âm được ghi chú là “Most Genius Shit Ever”, Hunter Biden gọi Hà Chí B́nh (Patrick Ho) – Giám đốc Sở Nội vụ Hồng Kông, là “trùm gián điệp Trung Quốc”, đồng thời than thở đối tác làm ăn của ḿnh, ông chủ của Tập đoàn năng lượng Hoa Tín Trung Quốc (CEFC) Diệp Giản Minh (Ye Jianming) đă “bốc hơi”. Hunter nói Diệp Giảm Minh là người giàu nhất thế giới.

Dưới đây là đoạn ghi âm:

“...C̣n có một phóng viên khác của New York Times gọi điện cho tôi hỏi về việc đại diện cho Patrick Ho – tên trùm gián điệp chết tiệt của Trung Quốc, cũng là người đă thành lập công ty đối tác của tôi, người mà trị giá lên đến 323 tỷ đô la, thành lập và hiện đă mất tích. Người đàn ông giàu nhất thế giới đang mất tích đó là đối tác của tôi. Ông ta đă mất tích kể từ lần cuối tôi nh́n thấy ông ta trong căn hộ trị giá 58 triệu đô la bên trong một thỏa thuận trị giá 4 tỷ đô la để xây dựng cảng LNG chết tiệt lớn nhất trên thế giới. Và tôi đang nhận được cuộc gọi từ Quận phía Nam của New York từ chính Luật sư Hoa Kỳ. Đối tác làm ăn tốt nhất của tôi Devon đă chỉ định tôi làm nhân chứng trong một vụ án h́nh sự mà không hề hỏi ư kiến của tôi, và cả đưa cả cha tôi vào nhưng cũng không hỏi ư kiến của tôi.”

Theo New York Post đưa tin độc quyền ngày 15/10, cựu Giám đốc Sở Nội vụ Hồng Kông, quản lư cấp cao của CEFC Hà Chí B́nh đă đồng ư chi trả cho Hunter Biden 1 triệu USD để làm chi phí cố vấn pháp luật. Thượng viện Mỹ trước đó đă công bố báo cáo điều tra, trích dẫn lời của Hunter Biden nói anh ta và một luật sư sắp đại diện cho Hà Chí B́nh ra ṭa trong một vụ án tham nhũng liên quan đến ông ta.



Lou Dobbs
@louDobbs
Astounding! Explosive!

Jack Posobiec 🇺🇸
@JackPosobiec
BREAKING: New audio of Hunter Biden talking about his partner “the f**king spy chief of China”

“I’m receiving calls from SDNY” @THENatPulse

https://twitter.com/i/status/1321138196097490947

Đoạn ghi âm này đă phá vỡ tuyên bố của truyền thông cánh tả nói rằng vụ ổ cứng liên quan đến Hunter là giả, rằng không cách nào xác định Biden và con trai ông đang bị điều tra h́nh sự, và cả việc không cách nào xác định gia đ́nh ông Biden liệu có làm ăn với Đảng Cộng sản Trung Quốc hay không.

Mối quan hệ giữa gia đ́nh Biden và Tập đoàn Năng lượng Hoa Tín Trung Quốc
Ngày 15/10, New York Post đưa tin độc quyền, tiết lộ gia đ́nh ông Biden có mối quan hệ lợi ích với Tập đoàn Năng lượng Hoa Tín (CEFC), là đơn vị có mối liên hệ với quân đội và cơ quan t́nh báo của ĐCSTQ, từ đó vén lên phần nào bức màn sự cấu kết tiền – quyền giữa gia đ́nh ông Biden và ĐCSTQ. Báo cáo có nhắc đến 4 người có liên quan đến ĐCSTQ: Chủ tịch Hội đồng quản trị CEFC Diệp Giản Minh, cấp dưới của Diệp là Tạng Kiến Huy (Cang Jianhui), CEO của Diệp là Hà Chí B́nh và đại diện của Diệp là Đổng Công Văn (Dong Gongwen).

Từ năm 2018 đến nay, do “liên quan đến phạm tội về kinh tế” nên Diệp Giản Minh bị chính quyền ĐCSTQ điều tra và giam giữ, sau đó mất tích. Đầu năm nay, CEFC tuyên cáo phá sản.

Tháng 11/2017, Hà Chí B́nh bị phía Mỹ bắt giữ khi nhập cảnh tại sân bay New York, bị truy tố tội tham ô và rửa tiền, khi đó, cuộc điện thoại đầu tiên của ông ta là gọi cho ông Joe Biden và em trai ông Biden là James để t́m sự giúp đỡ. Tháng 12/2018, Hà Chí B́nh bị xử 3 năm tù giam với tội hối lộ, ngày 8/6/2020 sau khi măn hạn tù, ông ta bị trục xuất trở về Hồng Kông.

Trong báo cáo điều tra của Thượng viện Mỹ hồi tháng 9 có nhắc đến một công ty vỏ bọc của Diệp Giản Minh và Hunter là Hudson West III LLC (HW3). Công ty này được thành lập vào tháng 4/2016 tại bang Delaware – quê nhà của ông Biden. Báo cáo chỉ ra, HW3 do công ty luật sư của Hunter là Owasco PC và công ty Coldharbour Capital LLC ở New York mỗi bên nắm giữ một nửa cổ phần. Coldharbour đăng kư tại địa chỉ của nhà phát triển bất động sản Đổng Công Văn (Dong Gongwen), Đổng Công Văn thường xuyên giúp đỡ Diệp Giản Minh xử lư mua bán biệt thự xa hoa ở Mỹ, c̣n công ty HW3 đă giải tán.

Devon Archer – Đối tác thứ 2 của Hunter đối diện với tù ngục
Vụ bê bối “cổng ổ cứng” Biden đến nay đă có 3 nhân chứng (chủ của hàng sửa chữa máy tính John Paul Mac Isaac, Bevan Cooney, Tony Bobulinski) và nhiều nguồn tin xác nhận lẫn nhau.

Trang Breitbart News đưa tin hôm 16/10 cho biết, đối tác của Hunter là Bevan Cooney đă giao cho phóng viên điều tra Peter Schweizer 26.000 thư điện tử. Trong đó bao gồm việc Hunter và đối tác kinh doanh lợi dụng quyền lực của họ trong chính quyền Obama – Biden, để bố trí hội nghị riêng tư cấp cao tại Nhà Trắng cho Câu lạc bộ doanh nhân Trung Quốc CEC, trong đó có cuộc hội kiến với đương nhiệm Phó Tổng thống Joe Biden khi đó. CEC được gọi là “Bộ Ngoại giao thứ hai” của Trung Quốc, là cơ quan chính quyền ĐCSTQ kiểm soát chặt chẽ đại đa số các doanh nghiệp, tổng thu nhập của các công ty thành viên chiếm khoảng 4% GDP Trung Quốc.

Bevan Cooney hiện đang ngồi tù v́ tham gia vào kế hoạch đầu tư lừa đảo trái phiếu năm 2016. Ông cho rằng bản thân là “con dê thế tội” của kế hoạch lừa đảo, c̣n Hunter Biden và một đối tác kinh doanh khác là Devon Archer lại thoát khỏi bị truy tội.
Tiêu Nhiên

anhhaila 10-29-2020 02:03

Biden nói đâu có hay biết ǵ đâu ? chắc là bị lẫn rồi .

:mad::mad::mad:


All times are GMT. The time now is 19:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03777 seconds with 8 queries