VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Giuliani nổi giận khi Kennedy của Fox Business đặt câu hỏi về cáo buộc nghi vấn về Hunter Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1400273)

cha12 ba 10-29-2020 01:39

Giuliani nổi giận khi Kennedy của Fox Business đặt câu hỏi về cáo buộc nghi vấn về Hunter Biden
 
1 Attachment(s)
10/28/20

Giuliani gets irate after Fox Business Network's Kennedy questions his Hunter Biden allegations: 'You better apologize!'
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603935156

By: Stephen Proctor

Biên dịch: Thân hữu

Xuất hiện trên Fox Business Network’s Kennedy tối thứ Ba, luật sư riêng của Tổng thống Trump Rudy Giuliani đă trở nên tức giận sau khi bị so sánh ḿnh với Christopher Steele (người đưa ra những điều tra về Trump và mối liên hệ của Trump với Nga).

Người dẫn chương tŕnh, có tên đầy đủ là Lisa Kennedy Montgomery, đă đưa ra so sánh khi Giuliani liên tục đưa ra những cáo buộc đầy nghi vấn chưa được chứng minh về Hunter Biden, con trai của Joe Biden, những cáo buộc ban đầu xuất hiện trên tờ New York Post.

Giuliani đă cung cấp cho Post một câu chuyện mà hầu hết các hăng tin đều truyền tai nhau v́ lo ngại về độ tin cậy của nó.

Fox News đă truyền tải câu chuyện về những mối quan tâm về sự chính xác và thậm chí có thông tin cho rằng cây bút của tờ New York Post đă từ chối đưa tên ông vào bài viết.

Mặc dù đưa ra những cáo buộc vô căn cứ chưa được xác minh, gây xôn xao dư luận, Steele cũng vậy, Giuliani coi việc so sánh như một sự sỉ nhục cá nhân.

Kennedy nói: “Một số người có thể nói rằng ông đang hành động giống như Christopher Steele. "Đó là ông đang trừu tượng hóa thông tin, và bởi v́ ..."

"Chắc bạn đang đùa tôi," Giuliani cắt ngang. "Tôi đă hành động giống như Christopher Steele?"

"Nghe qua th́ nó là như vậy đó" Kennedy đáp lại. "Khi ông nh́n vào cả 2 sự việc..."

"Tốt hơn là cô nên xin lỗi tui đi!" Giuliani cắt ngang cô Kennedy một lần nữa. "Tốt hơn hết cô nên xin lỗi v́ điều đó!"

Kể từ thời điểm đó, cuộc phỏng vấn đă bắt đầu đi chệch hướng.

“Những ǵ cô đang nói là một sự phỉ báng thái quá đối với tôi và danh tiếng của tôi. Mọi bằng chứng đều ở đây, và tôi muốn cô nh́n vào nó và sau đó xin lỗi tôi! " Giuliani hét vào mặt Kennedy, sau đó nói thêm, “Tôi có thiện chí đến với chương tŕnh của cô để cung cấp cho cô bằng chứng đang bị người dân Mỹ giấu kín, và tôi lại bị bôi nhọ! Thật quá đáng! "
Kennedy cố gắng tiếp tục, hỏi :"Ông vẫn đang làm việc đại diện cho tổng thống chứ?" Nhưng Giuliani đă không c̣n nhẩn nại, và nói "Tôi nghĩ cuộc phỏng vấn của chúng ta bây giờ đă kết thúc."

Nhưng cô Kennedy trả lời lại ngay: “Nhưng Tôi thậm chí c̣n chưa hiểu hết về việc xăy ra trong phim Borat 2.

Giuliani có thể ước rằng ḿnh đă thực sự kết thúc cuộc phỏng vấn ngay lúc đó v́ Kennedy cuối cùng đă đến phần nói về Borat.

Giuliani đă vô t́nh trở thành mục tiêu của một trong những tṛ đùa của Sacha Baron Cohen trong phim Borat, phát hành vào thứ Sáu tuần trước. Trong đó, Giuliani bị ghi h́nh cho thấy ḿnh đang ở trong một t́nh huống nghi vấn với cô con gái 15 tuổi của Borat – Tutar - do nữ diễn viên 24 tuổi người Bulgaria Maria Bakalova thủ vai (đoạn phim ghi lại lúc Giuliani như đang tḥ tay ḿnh vào quần khu vùng kín của ông ấy sau khi cô con gái của Borat đứng sát ông giúp ông gở những dụng cụ thu âm trên người ông ta).

"Ông có hối hận về hành động của ḿnh trong bộ phim Borat không?" Kennedy hỏi.

Giuliani trả lời, "Giờ lại hỏi những câu ngu ngốc, phải không?"

"Không, nó không hề ngu ngốc chút nào ..." Cô Kennedy đáp.

"Đó thực sự là một câu hỏi ngu ngốc," Giuliani cắt ngang.

Kennedy mạnh mẽ nói tiếp:

“Chính tôi có một cô con gái 15 tuổi, tôi xem đoạn phim đó và tôi đă ghê tởm khi nh́n thấy sự việc …"

Links:
https://www.yahoo.com/entertainment/giuliani-gets-irate-after-fox-newss-kennedy-questions-his-hunter-biden-allegations-you-better-apologize-070119082.html?soc

ogvn 10-29-2020 01:50

Ông Giuliani sao lại nổi điên khi người ta hỏi về tin ông đưa ra không chính xác, vô cớ. Ông hành động giống lảnh tụ Trump quá vậy...lmao haha :hafppy::hafppy:

cha12 ba 10-29-2020 01:52

Quote:

Originally Posted by ogvn (Post 4076976)
Ông Giuliani sao lại nổi điên khi người ta hỏi về tin ông đưa ra không chính xác, vô cớ. Ông hành động giống lảnh tụ Trump quá vậy...lmao haha :hafppy::hafppy:

:hafppy::hafppy::hafppy::thankyou::handshake:
Có ǵ lạ đâu bác,
các phóng viên mấy hăng truyền h́nh là loại kỳ cựu chuyên gài ...triệt buộc:handshake:

SYBC 10-29-2020 02:24

GIà rồi mà c̣n nổi diên th́ mau nhồi máu cơ tim lắm

SYBC 10-29-2020 02:26

"Giuliani trả lời, "Giờ lại hỏi những câu ngu ngốc, phải không?"

"Không, nó không hề ngu ngốc chút nào ..." Cô Kennedy đáp.

"Đó thực sự là một câu hỏi ngu ngốc," Giuliani cắt ngang."

Thầy tṛ giống nhau và xài cùng 1 chiêu: Ú ớ là chỉ mặt kẻ đối diện là ngu ngốc để chạy tội

giongvay 10-29-2020 02:26

Trả lời trên Fox news là hy vọng để làm tới, ai ngờ bị grilled. Cú sóc quá lớn làm sao mà không giận nỗi. Cuồng Tr th́ phải giống Tr chứ.

Ho Chu Tiem 10-29-2020 03:53

cha nầy coi chừng đi lột lịch, ráng cầu nguyện cho Trump thắng ngày 3/11


All times are GMT. The time now is 09:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04558 seconds with 8 queries