VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Chỉ mặt điểm tên 5 con giáp ‘tiền không có, t́nh không có’, nghèo xơ xác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409212)

vuitoichat 11-23-2020 16:12

Chỉ mặt điểm tên 5 con giáp ‘tiền không có, t́nh không có’, nghèo xơ xác
 
3 Attachment(s)
Đúng trong 5 ngày tới nữa, th́ có những con giáp xui xẻo, vướng vận xui đen đủi, “t́nh không có, tiền cũng không” khiến vận tŕnh vô cùng lao đao, v́ vậy trở nên nghèo xơ xác.

Tuổi Mùi


Theo tử vi 12 con giáp, Mùi thuộc hàng con giáp khổ nghèo nhất trong thời điểm này. Công việc của bạn gặp khá nhiều trục trặc, bị hăm hại đủ đường. Đồng nghiệp có nhiều hiềm khích, xích mích làm ảnh hưởng đến công việc của bạn trong thời điểm này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606147763
Mùi là con giáp xui xẻo trong 5 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó sức khỏe của bạn cũng không được tốt, làm việc nhiều nhưng không có thời gian nghỉ ngơi khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Chuyện t́nh cảm của bạn cũng không khởi sắc. Người độc thân không t́m được ư trung nhân. Người có gia đ́nh, người yêu thường xuyên xảy ra xung đột, căi vă nhiều.

Tuổi Tư

Theo tử vi mới nhất, Tư là con giáp đen đủi, tiền bạc làm bao nhiêu cũng không tiêu đủ. Thời gian này, bạn phải vay mượn khắp nơi nhưng không ai tin tưởng cho mượn. V́ vậy vận tŕnh của bạn vô cùng mệt mỏi, công việc không diễn ra như mong đợi. Thậm chí bạn c̣n làm nhiều hơn thời gian trước nhưng vẫn không được công nhận. Bạn không t́m được cơ hội thăng tiến trong công việc nên tinh thần giảm sút, mất ăn mất ngủ.

Tuổi Hợi
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606147763
Hợi gánh nhiều họa thị phi trên trời rơi xuống - Ảnh minh họa: Internet

Hợi là con giáp xui xẻo, gánh họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Thậm chí c̣n gánh họa thay thiên hạ khiến bản mệnh gặp vô số điều không hay. Công việc của bạn trong thời điểm này cũng không có nhiều bước tiến triển mới. Bạn giậm chân tại chỗ, không thể thăng tiến được. Nói chung vận tŕnh của bạn trong thời điểm này khá ảm đạm, làm bao nhiêu cũng không được công nhận.

Tuổi Tỵ

Tỵ gặp nhiều chuyện không may, họa vướng vào người không thể gỡ được. Trong công việc, bạn bị hăm hại, cấp trên khiển trách v́ chậm trễ không hoàn thành đúng dự án được giao. Trong chuyện t́nh cảm, bạn không có nhiều cơ hội thoát ế. Những người Tỵ độc thân trong thời điểm này chỉ ru rú trong nhà nên không thể nào thoát khỏi t́nh cảnh FA được.

Tuổi Ngọ
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606147763
Ngọ không được công nhận tài năng - Ảnh minh họa: Internet

Ngọ không được công nhận tài năng, thậm chí c̣n mắc nhiều sai lầm trong công việc. Điều này khiến bạn mệt mỏi, tinh thần tụt dốc không phanh. Công việc của bạn ảm đạm, vận tài chính ch́m đáy, làm một tiêu mười khiến bạn đau đầu v́ thiếu tiền, thiếu bạc. Chuyện t́nh cảm của bạn cũng không được khởi sắc, người độc thân vẫn không thoát ế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minhrau 11-23-2020 16:27

tiền không có mà t́nh cũng không có nhảy cầu là vừa

francesco 11-23-2020 18:45

bo tay


All times are GMT. The time now is 17:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03906 seconds with 8 queries