VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Phụ nữ hăy lấy người đàn ông có tướng này nha (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409291)

pizza 11-23-2020 22:54

Phụ nữ hăy lấy người đàn ông có tướng này nha
 
1 Attachment(s)
Đàn ông sở hữu 4 nét tướng này luôn gặp quư nhân, công thành danh toại. Đó là ǵ?

Dái tai dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu dái tai dài và dày (c̣n được gọi là tướng tai nhà Phật) thường có khả năng sống thọ, hưởng phú quư trọn đời. Họ là người chăm chỉ, có kỷ luật, làm việc đến nơi đến chốn nên sẽ gặt hái được thành quả tương xứng với công sức mà ḿnh đă bỏ ra. Đây cũng là kiểu người thật thà, lương thiện nên được những người xung quanh yêu mến, tin tưởng.

Trán rộng, nhô cao

Nhân tướng học nói rằng, đàn ông trán rộng và nhô cao thường là người thông minh. Họ được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, trí tưởng tượng phong phú, có khả năng sáng tạo. Người này đưa ra được nhiều ư tưởng hay trong công việc và con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở. Trong cuộc sống, người này luôn gặp được quư nhân phù trợ nên khó khăn đến mấy cũng có thể suôn sẻ vượt qua.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606171959

Mặt vuông chữ điền

Đàn ông sở hữu mặt vuông chữ điền thường là người trầm tính. Họ nói ít nhưng làm nhiều. Dù không sinh ra trong gia đ́nh giàu có, người này vẫn có thể vươn lên, trở thành đại gia nhờ tài năng và trí tuệ của bản thân.

Không những thế, họ c̣n là người mạnh mẽ, quyết đoán, có sức chịu đựng tốt và luôn tràn đầy năng lượng sống. Theo nhân tướng học, đàn ông mặt vuông chữ điền thường có vận số tốt, là người có quyền lực, địa vị trong xă hội.

Răng trắng

Đàn ông sở hữu nét tướng này là người có ư chí kiên cường, nghị lực mạnh mẽ. Họ thường là người nổi bật ở nơi làm việc nhờ thành tích đáng ngưỡng mộ. Sự nghiệp của người này không suôn sẻ ngay từ đầu nhưng càng về sau càng thuận lợi, hanh thông.

Họ là người có tham vọng và không chùn bước trước khó khăn. Người này luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Chính v́ vậy, họ nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh. Về hậu vận, người này sẽ được hưởng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03836 seconds with 8 queries