VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Phe ông Biden nhận ngay 6,3 triệu USD cho chuyển giao quyền lực (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409420)

Cupcake01 11-24-2020 04:30

Phe ông Biden nhận ngay 6,3 triệu USD cho chuyển giao quyền lực
 
1 Attachment(s)
Khi Cơ quan Dịch vụ Tổng hợp Mỹ kích hoạt quá trình chuyển giao quyền lực cho ông Biden, đội ngũ của tổng thống đắc cử sẽ nhận được 6,3 triệu USD từ ngân sách liên bang.

Việc Cơ quan Dịch vụ Tổng hợp (GSA) xác nhận việc chuyển giao chính quyền giúp đội ngũ của ông Biden có thể tiếp cận các quỹ và nguồn lực cần thiết để xây dựng chính quyền mới.

Theo đó, ông Biden có thể bắt đầu tiếp cận và sử dụng 6,3 triệu USD trong quỹ chuyển tiếp liên bang. Nhóm phụ trách chuyển tiếp của ông cũng sẽ được văn phòng làm việc tại những cơ quan công quyền.

Trước đó, do quá trình chuyển giao bị cản trở và kéo dài, nhóm của ông Biden phải gây quỹ để lấy kinh phí cho việc chuyển tiếp. Đến ngày 19/11, đội ngũ Biden đã huy động được hơn 8 triệu USD, đạt được mục tiêu trong khoảng 7-10 triệu USD đặt ra ban đầu, theo Politico.

Bên cạnh nguồn tài chính, ông Biden sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về các mối đe dọa đối với an ninh của Mỹ, cũng như nắm tình hình các hoạt động quân sự và hoạt động bí mật đang được triển khai, theo Reuters.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606192180
Ông Biden sẽ được nhận 6,3 triệu USD từ quỹ liên bang cho quá trình chuyển giao. Ảnh: Getty.

Nhóm chuyển tiếp của ông Biden có thể bắt đầu làm việc với người đứng đầu các cơ quan liên bang để quá trình chuyển giao quyền lực diễn ra suôn sẻ.

Họ cũng sẽ được quyền tiếp cận các thông tin mật, thông tin bị hạn chế và được cấp tên miền của chính phủ để sử dụng cho địa chỉ website và email.

Chính quyền của Tổng thống Donald Trump sẽ được yêu cầu hợp tác với đội ngũ của ông Biden để chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp.

Viên chức của chính quyền hiện tại sẽ gấp rút hoàn thành những công việc đang tồn đọng để bàn giao cho người mới. Việc này dự kiến kéo dài trong vài tháng sau khi ông Trump rời Nhà Trắng.

VietBF @ Sưu tầm

rotra4518 11-24-2020 06:01

Ăn cho đã đi rồi tới lúc bị tuyên bố không phải tổng thống đắc cử thì vừa quỳ vừa ói ra cho đủ nha. Chỉ mới được mở cổng cho cái chòi tạm để ở và một ít tiền để xài mà đã đi mua lựu đạn quăng khắp nơi rồi.


All times are GMT. The time now is 10:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02966 seconds with 8 queries