VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Úc lên kế hoạch buộc du khách phải tiêm vaccine ngừa COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409424)

Romano 11-24-2020 04:34

Úc lên kế hoạch buộc du khách phải tiêm vaccine ngừa COVID-19
 
1 Attachment(s)
Người đứng đầu hăng hàng không Qantas Airways của Australia cho biết hăng hàng không này có kế hoạch yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải tiêm vaccine ngừa COVID-19 trước khi lên máy bay.Trong một cuộc phỏng vấn trên chương tŕnh tin tức “Vấn đề Ngày nay” của truyền h́nh Australia, ông Alan Joyce lư giải việc tiêm vaccine có thể không cần thiết với các chuyến bay nội địa, nhưng sẽ rất “cần thiết” đối với những chuyến bay quốc tế đến và đi khỏi Australia.“Chúng tôi đang xem xét để thay đổi quy định đối với những hành khách quốc tế. Chúng tôi sẽ yêu cầu họ phải tim vaccine trước khi có thể lên máy bay”, ông Alan nhấn mạnh việc bắt buộc tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ trở thành một thực tế mới cho du khách quốc tế trên toàn cầu.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606192479
Vị Giám đốc Điều hành này cũng tiết lộ hăng hàng không Qantas đă bắt đầu xem xét việc có nên áp đặt lệnh cách ly 2 tuần đối với khách nhập cảnh vào Australia hay không. Ông nói thêm hăng hàng không cũng kiểm tra nước thải trên máy bay như một biện pháp pḥng ngừa bổ sung.

Trước đây, ông Alan từng cảnh báo việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ không quay trở mức như trước đại dịch nếu không có một loại vaccine ngừa COVID-19 phổ biến trên thị trường.

Sáng kiến về việc tạo ra “tấm hộ chiếu” COVID-19 cho phép những người đă được tiêm vaccine hoặc có miễn dịch có thể đi lại tự do đă được nhiều lần đề cập kể từ khi cuộc khủng hoảng sức khỏe bùng phát vào đầu năm.

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi (G20) tổ chức trực tuyến vào cuối tuần qua, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh đă đề xuất chương tŕnh mă QR sử dụng rộng răi trên toàn cầu, cho rằng điều này sẽ giúp khôi phục thương mại và du lịch quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.


All times are GMT. The time now is 22:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03679 seconds with 8 queries