VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Biden bổ nhiệm Alejandro Mayorkas là người nhập cư đầu tiên lănh đạo Homeland Security (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409428)

Family Guy 11-24-2020 05:12

Biden bổ nhiệm Alejandro Mayorkas là người nhập cư đầu tiên lănh đạo Homeland Security
 
1 Attachment(s)
Tổng thống đắc cử Joe Biden hôm thứ Hai cho biết ông đang đề cử Alejandro Mayorkas, một cựu quan chức của chính quyền Obama, lănh đạo Bộ An ninh Nội địa (DHS), một vai tṛ quan trọng chỉ đạo những nỗ lực được dự đoán trước nhằm xóa bỏ những thay đổi về nhập cư của Tổng thống Trump.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606199059
Mayorkas, một người Cuba nhập cư đến Mỹ với tư cách là một người tị nạn chính trị, sẽ là thư kư nhập cư đầu tiên và là người gốc Latinh đầu tiên lănh đạo bộ phận, một bộ máy hành chính quan liêu với hơn 240.000 nhân viên chịu trách nhiệm về an ninh biên giới và giao thông, thực thi nhập cư, an ninh mạng, ứng phó với thảm họa thiên nhiên và các chức năng thực thi pháp luật khác.

"Khi tôi c̣n rất nhỏ, Hoa Kỳ đă cung cấp cho gia đ́nh tôi và tôi một nơi nương tựa. Bây giờ, tôi đă được đề cử làm Bộ trưởng DHS và giám sát việc bảo vệ tất cả người Mỹ và những người chạy trốn khỏi cuộc đàn áp để t́m kiếm một cuộc sống tốt hơn cho chính họ và những người thân yêu của họ ", Mayorkas nói trên Twitter.

Sinh ra ở Havana, Mayorkas rời Cuba cùng gia đ́nh vào những năm 1960 sau khi các nhà cách mạng cánh tả của Fidel Castro lật đổ người mạnh mẽ được Mỹ hậu thuẫn Fulgencio Batista để thiết lập chế độ cộng sản. Mẹ của ông, một người Do Thái gốc Romania, đă chạy sang Cuba vào những năm 1940 để thoát khỏi sự chiếm đóng của Đức Quốc xă ở châu Âu.

Năm 2009, Mayorkas gia nhập chính quyền Obama với tư cách là giám đốc của U.S. Sở Di trú và Nhập tịch (USCIS), cơ quan xét xử các đơn xin trợ cấp nhập cư như thẻ xanh, giấy phép lao động và lễ nhập tịch. Tổng thống Barack Obama đă đề cử Mayorkas làm phó thư kư DHS vào năm 2013, vai tṛ mà ông sau đó đă được Thượng viện xác nhận, trở thành người Mỹ gốc Cuba cấp cao nhất trong chính phủ.

Dịch từ: https://www.cbsnews.com/news/alejand...ity-secretary/

laingo10 11-24-2020 05:24

Ư cha, ông Mayorkas này sẽ bị cầm chuông chửi dữ lắm đó!!!


All times are GMT. The time now is 20:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03726 seconds with 8 queries