VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   OBAMA - MỘT KẺ THẤT PHU VÔ HỌC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409429)

hoanglan22 11-24-2020 05:23

OBAMA - MỘT KẺ THẤT PHU VÔ HỌC
 
1 Attachment(s)
Barack Obama lên được ngôi vị tổng thống Hoa Kỳ v́ gian lận phiếu bầu, có sự tài trợ hậu thuẫn của đám tài phiệt cánh tả Do Thái, truyền thông thiên tả mị dân và sự ủng hộ của Trung cộng.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606195292

Trong 8 năm lănh đạo nước Mỹ, là 8 năm ông ta gây ra nhiều trọng tội, bao gồm trọng tội phản quốc, tham những, can thiệp bầu cử, thỏa hiệp với các chế độ độc tài và là cầu nối của khủng bố hồi giáo cực đoan...

Trong lịch sử nước Mỹ, chưa có tổng thống nào măn nhiệm mà lại can thiệp vô chính trường, gài tay chân tay chân của ḿnh vô chính phủ mới, để nắm tin tức và đánh phá tổng thống đương nhiệm như Obama.

Mưu đồ đen tối lật đổ tổng thống Trump một cách hợp pháp của ông ta, đảng Dân chủ cực tả, thế lực lực ngầm và Trung cộng đă thất bại. Với tài năng siêu phàm và viễn kiến của ḿnh, TT Trump và công sự đă biết trước âm mưu này nên đă giăng lưới bắt cá. Giờ v́ run sợ cho tương lai của ḿnh và đồng bọn, Obama lồng lộn, cay cú, ngoa ngôn là sẽ điều động lực lượng Hải quân Biệt khích (SEAL) để loại bỏ TT Trump. Ông ta không biết rằng ḿnh đă phạm tội đe dọa khủng bố và lật đổ tổng thống hợp hiến.

Điều này cho thấy Obama chỉ là một kẻ thất phu vô học và thật trơ trẽn. V́ khi đă hết nhiệm kỳ, theo Hiến Pháp th́ ông ta không c̣n chút quyền lực nào trong chính phủ mới của Trump. Nên không có tư cách để điều động lực lượng SEAL như ông ta đă ba hoa. Đó là chưa nói đến việc ông ta đă vô trách nhiệm và tiết lộ thông tin, làm cho một biệt đội Team 6 của SEAL chết một cách oan uổng.

Từng là tổng thống Mỹ hai nhiệm kỳ, khi phát ngôn điều này, cho ta thấy Obama quá dốt về Hiến Pháp Hoa Kỳ. V́ chỉ có đương kim Tổng Thống là Tổng Tư Lệnh Tối Cao Quân Đội theo qui định của Hiến Pháp nền Cộng Ḥa Mỹ mới có quyền ra lịnh cho Quân Đội một khi an ninh Quốc Gia bị đe dọa.

Con thú khi hấp hối nó thường có biểu hiện mất kiểm soát, nó dồn tàn lực gầm lên những tiếng kêu tức tối, đau đớn sau cùng. Cứ gầm nữa đi Obama v́ thời gian không c̣n dài nữa. Ông và đồng bọn rồi phải trả lời cho công chúng Mỹ những ǵ ông đă làm trong 8 năm qua, mà tội nặng nhất là phản bội, lũng đoạn nước Mỹ và phản bội người dân Hoa Ky.

Nguyen KhoaPhuoc

hoanglan22 11-24-2020 06:04

Quote:

Originally Posted by hutr10 (Post 4105363)
Anh chắc phải là người siêu phàm lắm mới dám chê một tổng thống mỹ ngu dần, hay là anh chỉ là người chỉ biêt ngồi tưởng tượng va vu khống cho người khác, nêu anh là người siêu phàm hay nêu chừng cơ ra cho mọi người thấy, đừng có sủa bậy như vậy

Tui chỉ là người b́nh thường như mọi người , Không phải là người BẤT B̀NH THƯỜNG như chú em . Hăy đọc kỹ bài viết của Tác giả ,không phải tôi Tác giả của bài viết này .Nên t́m kiếm Tác giả mà bàn luận với họ .

Khi Quote với tui chớ nên dùng lời lẽ ...tui thông báo trước:eek::eek::eek:


All times are GMT. The time now is 13:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04163 seconds with 8 queries