VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Fox News xua theo hay từ chối âm mưu bầu cử của Trump… và thấy khán giả của ḿnh từ bỏ xem? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1409433)

Family Guy 11-24-2020 05:45

Fox News xua theo hay từ chối âm mưu bầu cử của Trump… và thấy khán giả của ḿnh từ bỏ xem?
 
1 Attachment(s)
Người xem Fox News có thể được tha thứ nếu họ bối rối về kết quả của cuộc bầu cử năm 2020. Lư do cho sự nhầm lẫn của họ là ít biện hộ hơn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606198841
Fox News đă dự đoán Joe Biden sẽ thắng cuộc bầu cử— tốt, bộ phận tin tức của họ đă làm như vậy.

Đồng thời, những người tổ chức ư kiến ​​được xếp hạng hàng đầu của mạng đă tiếp tục giải thích cho thuyết âm mưu ngày càng tồi tệ rằng cuộc bầu cử đă bị đánh cắp khỏi Trump thông qua gian lận cử tri trên diện rộng. Họ đă cẩn thận trong lời nói của ḿnh, nhưng sự khuếch đại gần như liên tục của những cáo buộc vô căn cứ về một cuộc bầu cử bị gian lận hoặc bị đánh cắp đă làm tăng thêm độ tin cậy cho các thuyết âm mưu của InfoWars đang được Trump tung hô. Những lư thuyết tương tự bị chế giễu đằng sau những cánh cửa đóng kín đang được cười ra khỏi pḥng xử án.

Sự mất kết nối ngày càng tăng giữa hai bên trong chương tŕnh Fox News cho thấy cuộc khủng hoảng danh tính hiện tại của họ và đặt ra câu hỏi về tương lai trước mắt của họ. Họ có muốn trở thành một tờ báo tin tức nơi những sự thật, dù đáng thất vọng đến mấy, là điều tối quan trọng? Hay một công ty giải trí thông tin ngày nay chỉ đóng vai tṛ là người cổ vũ cho Tổng thống sắp măn nhiệm Donald Trump?

Sự bất ḥa này đă được minh họa rơ ràng vào cuối tuần trước khi Maria Bartiromo, một người dẫn chương tŕnh Fox News và là người ủng hộ Trump nhiệt t́nh, người vừa đưa nền tảng chương tŕnh sáng Chủ nhật của ḿnh cho các luật sư của Trump là Rudy Giuliani và Sidney Powell. Cả hai đều đưa ra các thuyết âm mưu ngông cuồng và chưa được chứng minh và tuyên bố rằng Trump là người chiến thắng hợp pháp trong cuộc bầu cử. Bartiromo dường như rất vui khi biết tin này và chưa bao giờ thách thức khách của ḿnh về tuyên bố của họ, chỉ đơn giản là chấp nhận yêu cầu của họ rằng họ có bằng chứng là đủ.

Nhưng chỉ một giờ sau, phóng viên Eric Shawn của Fox News NEWS đă đệ tŕnh một báo cáo kỹ lưỡng đă bóc mẽ mọi tuyên bố đơn lẻ đă được tŕnh bày là có thật trên chương tŕnh của Bartiromo. Đó là một cái nh́n khác về bệnh tâm thần phân liệt của Fox News, và những khán giả đă xem cả hai phân đoạn chắc chắn phải chịu đựng những đ̣n roi dữ dội.

Một khoảnh khắc tương tự xảy ra khi người dẫn chương tŕnh Fox News Pete Hegseth báo cáo trên sóng rằng "Cho đến nay, các quan chức bầu cử tiểu bang đă không báo cáo những bất thường nghiêm trọng với cuộc bỏ phiếu sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cuộc đua." Ngay sau đó, người dẫn chương tŕnh ủng hộ Trump nói thêm, “Đó là trong máy chụp ảnh từ xa. Tôi đọc nó. Tôi không biết liệu tôi có tin không. "

Không có ǵ ngạc nhiên khi một cuộc thăm ḍ gần đây cho thấy 70% đảng viên Cộng ḥa tin rằng Tổng thống Donald Trump đă bị lừa khỏi cuộc bầu cử. Những người Cộng ḥa đó lấy tin tức của họ ở đâu? Các cửa hàng như Newsmax chắc chắn là một địa điểm, nhưng những người dẫn chương tŕnh hàng đầu tại Fox - Tucker Carlson, Sean Hannity và Laura Ingraham - vẫn là nguồn nổi bật nhất đối với những người ủng hộ tổng thống.

Một ḿnh Trump không phải chịu trách nhiệm về những lời tuyên bố rộng lớn như vậy. Những tuyên bố vô căn cứ của ông về một cuộc bầu cử bị đánh cắp chỉ là những suy nghĩ không có cơ sở khi không có phương tiện truyền thông ủng hộ Trump xem xét chúng một cách nghiêm túc.

Để giải quyết vấn đề: Không một người nghiêm túc nào tin rằng Trump thực sự thắng cử cho đến khi nó bị đánh cắp khỏi tay ông ta thông qua hàng loạt thuyết âm mưu, như nhóm pháp lư của Trump đang tranh căi. Những lập luận này hầu hết được bác bỏ bên trong ṭa án, v́ hiện tại gần như tất cả hơn 30 thách thức pháp lư của họ đă bị bác bỏ. Tuy nhiên, số lượng lớn khán giả của Fox News vào giờ cao điểm đang được cho biết, đêm này qua đêm khác, rằng có lư do để nghi ngờ có hành vi gian lận.

Dịch từ: https://www.mediaite.com/tv/fox-news...audience-flee/

nangsom 11-24-2020 06:19

Sự chia tay của Fox đó cũng là sự báo hiệu.


All times are GMT. The time now is 17:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03748 seconds with 8 queries