VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Hy hữu: Đập bình gốm giải cứu con trai mắc kẹt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410431)

goodidea 11-27-2020 00:10

Hy hữu: Đập bình gốm giải cứu con trai mắc kẹt
 
1 Attachment(s)
Cậu bé 6 tuổi chui vào bình gốm và không thể ra được, người mẹ ở Amazonas, bang rộng lớn ở tây bắc Brazil đã phải dùng búa đập vỡ bình gốm cỡ lớn để cứu con.

Cậu bé hiếu động chui vào chiếc bình gốm lớn với hoa văn sặc sỡ đặt trong một góc nhà đầu tuần này. Tuy nhiên, cơ thể cậu bị mắc kẹt trong bình và chỉ còn lộ nửa khuôn mặt cùng phần đầu ra bên ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606435758
Mẹ đập bình gốm giải cứu con trai 6 tuổi ở bang Amazonas, Brazil đầu tuần này.

Để cứu con trai hiếu động của mình, người mẹ cẩn thận dùng bùa đập vỡ phần trên của chiếc bình. Cô cũng lồng bàn tay vào bên trong bình mỗi khi đập để mảnh vỡ không ảnh hưởng đến cậu bé.

Cậu bé cuối cùng cũng thoát được ra ngoài và không bị thương. Một người trong gia đình đã dùng điện thoại quay lại cảnh giải cứu này và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ làm cách nào cậu bé chui được vào chiếc bình gốm cũng như người mẹ mất bao lâu để giải cứu con trai, nhưng có lẽ cậu bé sẽ không dám nghịch dại như thế này thêm lần nữa.

VietBF sưu tầm


All times are GMT. The time now is 07:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03361 seconds with 8 queries