VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Nữ hoàng Elizabeth rất hứng thú với con quái vật Nessie (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410451)

pizza 11-27-2020 01:04

Nữ hoàng Elizabeth rất hứng thú với con quái vật Nessie
 
2 Attachment(s)
Nữ hoàng Anh muốn đặt tên quái vật hồ Loch Ness sau tên ḿnh. Mới đây một số tờ báo ở Anh tiết lộ, Nữ hoàng Elizabeth đă bị cuốn hút đặc biệt đối với những con quái vật hồ Loch Ness . Bà đă có ư tưởng đặt tên cung điện theo tên của con quái vật, có thể là “Elizabethia Nessiae”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606438936

Nữ hoàng Elizabeth rất hứng thú với con quái vật Nessie

Vị Nữ hoàng Anh rất ṭ ṃ và khuyến khích tiến hành một cuộc điều tra về con quái vật bí ẩn, sống cách Scotland Balmoral khoảng 70 dặm dựa theo các tài liệu của ngài Peter Scott.
Peter là con trai của nhà thám hiểm Nam Cực, thuyền trưởng Scott đă viết cho nữ hoàng một bức thư, tiết lộ đă bắt đầu theo dơi con quái vật Nessie từ tháng 5-1960. Trong thư, ông Peter cũng đưa ra ư tưởng về việc thay đổi tên cung điện của nữ hoàng thành “Elizabethia Nessiae”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606438936

Quái vật hồ Loch Ness vẫn c̣n là một bí ẩn

Martin Charteris, thư kư riêng của nữ hoàng cho biết, nữ hoàng Elizabeth đă rất quan tâm tới bức thư này và hy vọng sẽ nhận được tin tức thường xuyên của cuộc điều tra.

Tuy nhiên, tờ Independent dẫn lời ông Charteris rằng, rơ ràng nữ hoàng không thể đặt tên cung điện theo tên của con quái vật được, trừ khi có ai đó chứng minh nó thực sự tồn tại.

Ông nói: “Không có ǵ cần phải băn khoăn khi thêm tên của con quái vật sau tên nữ hoàng, nếu có bằng chứng thuyết phục chứng minh sự tồn tại của nó”.

Theo các tài liệu của một nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge, việc đưa ra bằng chứng về sự tồn tại của quái vật Nessie là rất khó mặc dù nhiều người “nh́n thấy” nó xuất hiện. Thế nhưng, những h́nh ảnh về Nessie có thể đă được chỉnh sửa.

Ngài Peter, người đồng sáng lập Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF), tiếp tục tin rằng Nessie tồn tại cho đến khi ông qua đời vào năm 1989.

VietBF@ sưu tầm.

tucodien 11-27-2020 01:26

1 Attachment(s)
ba chàng lính ngự lâm mà ông nói là "Quái vật hồ Loch Ness" bố hahahaha


All times are GMT. The time now is 13:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02619 seconds with 8 queries