VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Thêm hàng loạt bằng chứng về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410456)

pizza 11-27-2020 01:16

Thêm hàng loạt bằng chứng về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh
 
3 Attachment(s)
UFO và người ngoài hành tinh vẫn đang là đề tài gây tranh cãi. Bởi vì sự xuất hiện của vật thể bay không xác định trên bầu trời đã khiến con người ta tin rằng, trên Trái đất có sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh.

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, người dân Mỹ nhiều lần nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên bầu trời ở nhiều nơi trên đất nước. Họ không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy những tia sáng nguồn gốc bí ẩn di chuyển chậm trên bầu trời.

Một số nhân chứng kể lại rằng, thứ ánh sáng lạ di chuyển với vận tốc khoảng 50 km/h. Sự việc kỳ lạ này xảy ra vào liên tiếp khiến giới chuyên gia "đau đầu" tìm lời giải. Từ thực tế đó, một số ý kiến cho rằng, người ngoài hành tinh đứng sau những ánh sáng kỳ lạ trên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606439686

Nhiều người tin rằng, người ngoài hành tinh đứng sau những ánh sáng kỳ lạ này
Các nhà du hành vũ trụ cũng khẳng định đã nhìn thấy UFO. Cụ thể, sau 3 ngày ở trên chuyến bay Apollo 11,các phi hành gia trên tàu gửi một tin nhắn lạ đến trạm kiểm soát vũ trụ với yêu cầu: "Bạn có thể cho chúng tôi biết vị trí của S-4B không?”. Các nhà du hành vũ trụ đang hỏi về vị trí dừng chân cuối cùng của tên lửa được tách ra 2 ngày trước vì một cái gì đó đi dọc theo cạnh bên của tên lửa và nếu nó không phải là một phần của tên lửa thì tàu Apollo 11 dường như có một vị khách ghé thăm.

Phi hành đoàn không muốn tiếp cận quá gần vật thể lạ vì sợ rằng sẽ gây ra hoảng loạn và trạm kiểm soát sẽ yêu cầu họ phải từ bỏ nhiệm vụ. Phi hành gia Buzz Aldrin kể lại tình hình một ngày sau đó: "Chúng tôi cảm nhận có một cái gì đó di chuyển dọc bên tàu nhưng không biết nó là cái gì. Chúng tôi không có hành động gì cả bởi lẽ rất có thể một người nào đó sẽ yêu cầu chúng tôi quay trở lại vì người ngoài hành tinh hoặc bất cứ điều gì".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606439686

Các nhà du hành vũ trụ đã nhìn thấy UFO
Trong khi đó, trạm kiểm soát trả lời câu hỏi khó hiểu của các nhà du hành vũ trụ về vị trí tên lửa S-4B rằng nó nằm cách vị trí của phi hành đoàn 10.000 km. Vật thể lạ mà Aldrin và 3 nhà du hành vũ trụ khác nhìn thấy là một vật thể bay không xác định, đang đi trên một con đường ánh sáng. Trong thực tế, theo Tiến sĩ David Baker, một chuyên gia giàu kinh nghiệm về tàu Apollo 11, các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy một UFO.

Bên cạnh đó, sáng ngày 28/2/1904, 3 thành viên làm việc trên tàu USS Supply cũng nhìn thấy UFO xuất hiện trên bầu trời ngoài khơi bờ biển San Francisco. Theo các nhân chứng, vật thể lạ trên có hình bầu dục và di chuyển nhanh về phía tàu của họ. Nó xuất hiện trong khoảng 2 phút trước khi biến mất hoàn toàn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606439686

Vật thể lạ trên có hình bầu dục và di chuyển nhanh.
Năm 1953, người dân và giới truyền thông ở Thủ đô Washington D.C. của Mỹ xôn xao trước thông tin trạm quan sát mặt đất ở sân bay quốc tế Reagan phát hiện nhiều vật thể lạ trên màn hình radar.

Hàng ngàn báo cáo về UFO xuất hiện ở Thủ đô Washington D.C được gửi đến giới chức trách. Vật thể lạ bí ẩn trên diễn ra liên tiếp trong các ngày cuối tuần từ ngày 13/7 - 29/7/1953. Sự việc càng thu hút dư luận hơn khi Tổng thống Mỹ cũng lên tiếng nhằm làm sáng tỏ sự việc.Tuy nhiên, các nhà điều tra không thể làm sáng tỏ điều gì đã xảy ra trên bầu trời Thủ đô nước Mỹ khi ấy khiến sự việc mãi nằm trong màn đen bí ẩn.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 15:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03909 seconds with 8 queries