VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   “Lănh đạo Antifa cảnh báo Trump phải nhượng bộ, hoặc họ sẽ tấn công đảng Cộng Ḥa, (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410467)

luyenchuong3000 11-27-2020 01:46

“Lănh đạo Antifa cảnh báo Trump phải nhượng bộ, hoặc họ sẽ tấn công đảng Cộng Ḥa,
 
3 Attachment(s)
LTS: Trong một Video Antifa “Leader” Demand Trump Concede or They Attack Conservatives – “Lănh đạo Antifa cảnh báo Trump phải nhượng bộ, hoặc họ sẽ tấn công đảng Cộng Ḥa, vào ngày 20-11-2020 lúc 11: 51 sáng, Lănh tụ tổ chức Antifa là Amdam Ranhuba đă Twitte với những lời đe dọa TT Donald Trump phải nhận thua trong cuộc bầu cử trước 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật, nếu không họ (Antifa) sẽ ngăn chận những khu vực của đảng Cộng Ḥa cùng cảnh báo những ai ủng hộ TT Trump sẽ không thể đến sở làm, siêu thị mua sắm thức ăn nuôi sống gia đ́nh!https://www.vietbf.com/forum/attachm...3&d=1606441594
Với những ḍng Twitter hăm dọa đáng sợ đến tính mạng con người của Lănh tụ Antifa Amdam Ramhuba như thế, không hiểu sao ông Tổng Giám Đốc Jack Dorsey lại cho Twitte và phổ biến đến đại chúng, trong khi những bản tin của Ṭa Bạch Ốc lại bị ông Tổng Giám Đốc ra lệnh ngăn chận! Qua sự trạng “bôi đen, bôi bẩn” người ta đă thấy quá rơ, không riêng ǵ Twitter của ông Jack Dosey, mà hầu hết các cơ sở thông tin ḍng chính, ngay cả một số báo Việt Ngữ ăn có cũng không thể hiện đúng với chức năng làm báo, họ chỉ phổ biến tin tức một chiều thuận lợi cho Joe Biden mà thôi! Bằng chứng rơ nét nhât qua cuộc điều trần của vô số chứng nhân tuyên thệ đă mạnh mẽ tố cáo về sự gian lận bầu phiếu không thể tưởng tượng nổi vào ngày 25-11-2020, chẳng có một cơ sở truyền thông, truyền h́nh nào đăng tải, nh́n về sự kiện này đă cho người ta có cảm tưởng họ là chính cơ quan ngôn luận cho Đảng, không ǵ ngoài Đảng.
📷
Trong cuộc tranh luận Debate vào ngày 29 -9-2020 TT Trump khẳng định Antifa là một tổ chức khủng bố, nhưng ông Joe Biden lại cho rằng “an idea”! Tưởng tượng, góp ư được sao, khi họ (Antifa) hành xử không khác chi Xă Hội Đen, một tổ chức ngoại vi của Đảng Cộng Sản Việt Nam mà người ta thường thấy qua vô số h́nh ảnh hà hiếp người dân Việt trong nước. Thật vậy, Lănh tụ Antifa Amdam Ramhuba đă coi thường pháp luật Hoa Kỳ khi mạnh mẽ cảnh báo dân chúng trong Twitter của Ông ta; “we are armed and wil retaliatate to attemps at vehicular manslaughter – chúng tôi trang bị vũ trang và sẽ trả đũa cho những nỗ lực sát hại trong xe hơi”
📷
Chúng tôi không hiểu các vị học giả, kư giả, thiện trí thức, nhất là các vị đă từng bị tù đầy dưới gông cùm cộng sản nghĩ sao, và có thấy hăi hùng, lo sơ cho xă hội và đất nước Hoa Kỳ khi nh́n về h́nh ảnh chúng tôi trưng dẫn dưới đây.
📷
Chúng tôi tin rằng trong chúng ta ai cũng có tôn giáo cho chính ḿnh, th́ xin hăy cùng chúng tôi ngưỡng nguyện trước tượng đài vị Giáo chủ thiêng liêng của ḿnh, cùng lắng tâm nh́n lại chính tâm ḿnh và nghe trọn video của Salty Cracker về dề tài Antifa “Leader” Demand Trump Concede or They Attack Conservatives” – “Lănh đạo Antifa cảnh báo Trump phải nhượng bộ, hoặc họ sẽ tấn công đảng Cộng Ḥa” để có thể nhận thức được rằng người Tỵ Nạn Việt Nam vui hưởng không khí tự do suốt hơn 45 năm qua kể từ ngày cộng sản cưỡng Miền Nam 30 – 4-1975, nay lại sắp sửa bước qua một khúc quành mới, một Chủ nghĩa Xă hội với một tổ chức Xă Hội Đen Antifa mới. Khúc quành đó chính là thời điểm đánh dấu cho nền tự do của ḿnh đă đi t́m không c̣n nữa!

redbean 11-27-2020 02:10

Nói th́ làm nhưng coi chừng sắc lệnh mà TT Trump kư năm 2018,chống lại khủng bố và nổi loạn

mumble 11-27-2020 02:32

Thằng đẻn xúi giục Antifa hăm doạ tổng thống HK đương nhiệm chức !

Chiêu tṛ hăm doạ của chế độ cộng sản !

:D

OroValley 11-27-2020 03:15

Tụi nó đ̣i biđần thả hết tù nhân và đóng cửa hết nhà tù. Wow dẹp hết cảnh sát không c̣n nhà tù.... Nước Mỹ mới thật là thiên đàng.

Minhrau 11-27-2020 04:21

Christopher Miller là chuyên gia chống khũng bố đang ngồi chờ coi thằng nào hó hé để làm thịt mà chưa thấy động tịnh ǵ


All times are GMT. The time now is 20:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03370 seconds with 8 queries