VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   TT Trump gọi điện cảm ơn quân đội Mỹ trong ngày Lễ Tạ Ơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410477)

phokhuya 11-27-2020 02:06

TT Trump gọi điện cảm ơn quân đội Mỹ trong ngày Lễ Tạ Ơn
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Donald Trump vào đêm thứ Năm 26/11 (giờ Mỹ) đă gọi điện video nói chuyện với các đại diện quân đội Mỹ và gửi lời “cảm ơn sâu sắc”.

https://media.gettyimages.com/photos...55?s=2048x2048

“Trong vai tṛ tổng thống, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các bạn v́ đă cống hiến cho đất nước ta. Nước ta đang hoạt động rất tốt. Niềm vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi là được là tổng tư lệnh của các bạn”, ông Trump nói với một nhóm các quân nhân.

Theo New York Post, đại diện của mỗi đơn vị Lục quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến, Không Quân, Lực lượng Không gian và Cảnh sát Biển đă tham gia cuộc gọi video với Tổng thống Trump.

Trong cuộc gọi video gần 40 phút, Tổng thống Trump nói về việc chính quyền của ông đă gia tăng chi tiêu quân sự, và nâng cấp chất lượng các thiết bị vũ trang.

“Chúng ta đă đi lên top đầu”, ông Trump nói với quan chức Cảnh sát Biển và lưu ư rằng dưới sự giám sát của ông, các trang thiết bị của Cảnh sát Biển đă được nâng cấp đáng kể.

Tổng thống cũng đă cảm ơn binh lính v́ sự cống hiến của họ và ca ngợi họ v́ đă thực hiện chính sách của nước Mỹ về “ḥa b́nh thông qua sức mạnh”.

Ông Trump cũng nói rằng thế giới sẽ hướng tới hồi phục từ dịch virus corona chủng mới, đặc biệt bởi v́ vắc-xin ngừa bệnh dịch này sẽ được phân phối tới người dân bắt đầu từ tuần tới.

“Chúng ta đang hoàn thiện biện pháp chữa trị. Vắc-xin đang được chuyển đi – thực sự nó sẽ bắt đầu vào tuần tới và tuần tiếp sau, và nó sẽ đến với những người công nhân tuyến đầu, nhưng người cao tuổi, bác sĩ, y tá và nhiều người dân. Và chúng ta đang tiến rất nhanh”, ông Trump nhấn mạnh.

Như Ngọc


All times are GMT. The time now is 14:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03723 seconds with 8 queries